“อเล็กซ์” รับเลิก “ดา เอ็นโดรฟิน” เหลือเพียงสถานะเพื่อน

งงกันเป็นแถวเมื่ออยู่ๆ หนุ่ม Alexander Sypsomos (อเล็กซานเดอร์ ซิปโซมอส) หวานใจของนักร้องสาวเสียงคุณภาพ “ดา เอ็นโดรฟิน” ออกมายอมรับว่าตอนนี้ได้ยุติความสัมพันธ์ในสถานะ “แฟน” ลงเหลือเพียงแค่ “เพื่อน” เท่านั้น ขณะมาร่วมงาน “JOOX SELECTION” ณ JOOX บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) อาคารทีวันชั้น 11 สุขุมวิท 40 เมื่อวานนี้(14พ.ย.62)


.

โดย “อเล็กซ์” กล่าวว่า “สำหรับสถานะกับดา ทุกอย่างดีมากครับ เรายังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เราผ่านเรื่องราวดีๆ มาด้วยกันเยอะมาก ตอนนี้เราก็ยังคงดูแลกันและกันอยู่ครับ ยังคงทำงานด้วยกัน  แต่ตอนนี้ลดสถานะลงเพราะแต่ละคนก็มีงานของตัวเอง และครอบครัวของตัวเองที่ต้องไปโฟกัส ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปในอนาคต ช่วงนี้ผมยุ่งมาก เป็นโปรดิวเซอร์ เดินทาง ไปทำงานกับศิลปินต่างประเทศบ่อยด้วยครับ ซึ่งการลดสถานะลง ผมไม่ได้ตัดสินใจในทันที มันค่อยๆ เป็นไปอย่างช้าๆ เราทั้งคู่มีหลายเรื่องที่ต้องคิด ต้องตัดสินใจ รวมถึงต้องเทคแคร์กับหลายสิ่ง ผมพยายามไม่ไปโฟกัสกับความสัมพันธ์ ประมาณนี้ครับ”


.

พอถามถึงโอกาสที่จะกลับมาคบกันใหม่ อดีตหวานใจนักร้องสาว เผยว่า “ผมไม่แน่ใจ อาจจะมีโอกาสนั้นครับ แต่สำหรับตอนนี้ผมยังไม่รู้ เขาเป็นเพื่อนที่ดีของผม เราต่างเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน พวกเราแค่ไปใช้ชีวิตของตัวเอง ยังคงคุย แชร์เรื่องราวต่างๆ กัน รวมถึงยังทำงานหลายๆ อย่างร่วมกันอยู่ พวกเราแค่ยุ่งมากๆ และพยายามไม่ไปโฟกัสในเรื่องของความสัมพันธ์ ถ้ามีโอกาสก็รอดูกันอีกทีครับ สำหรับการกลับมาคบกัน ผมก็ไม่รู้จริงๆ ผมก็ตั้งใจทำงาน วันนี้ที่ดาไม่มาเพราะเขาไม่ว่างจริงๆ ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนี้ครับ ผมกำลังโฟกัสกับโปรเจ็กต์นี้และอื่นๆ ก็ขอให้ติดตามกัน”

.


“ซึ่งความสัมพันธ์ของเราสองคน มันเหมือนหลังจากคุณคบกับใครสักคนมานาน หลายปี คุณก็ได้เรียนรู้ และรู้จักตัวตนของเขา ครอบครัวของเขา เราก็ต้องมาทำความเข้าใจและคุยกันว่าความสัมพันธ์ของเราจะเป็นไปในทิศทางไหน ปัญหาที่ต้องจัดการก็จะเยอะขึ้น มันอาจจะเป็นแบบนั้น แต่พวกเราต่างก็เป็นผู้ใหญ่ทั้งคู่ รู้สถานะกันดี ตอนนี้โฟกัสแค่เรื่องงานจริงๆ แต่ผมยังคงรักและคอยซัพพอร์ตเธอเสมอ เธอยังคงเป็นคนโปรดของผมอยู่ดี รวมถึงแฟนเก่าทุกคน ผมก็ยังเป็นเพื่อนของพวกเธอได้ เวลาผมรักใครสักคนมันก็ยังจะคงเป็นแบบนั้น ยังมอบความรักความหวังดีให้พวกเขาเสมอ”

หนุ่มอเล็กซ์ยังกล่าวอีกว่า “ในการทำงานสำหรับโปรเจ็กต์นี้ พวกเราทำงานร่วมกัน ทุกๆ คนเป็นเพื่อนรักของผมและเป็นนักแต่งเพลงที่ดี ผมดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับพวกเขา ผมสนุกมาก และหวังว่าจะได้ร่วมงานกันต่อไป ยังไงก็ฝากผลงานด้วยครับ”

เข้าชม 929 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม