“ต่อ” ปัดนอยด์ถูกวิจารณ์ร้องเพี้ยน ไม่โทษใคร-พร้อมพัฒนาตัวเอง

หลังถูกวิจารณ์เสียงร้องจากคลิปที่ 4 นักแสดงวัยรุ่น ทั้ง ต่อ ธนภพ, เจเจ กฤษณภูมิ, แบงค์ ธิติ และ แพรวา ณิชาภัทร ร่วมกันร้องโชว์สดในเพลง “รักติดไซเรน” บนเวทีงานอีเวนต์แต่กลับเสียงเพี้ยนหลุดคีย์จนเห็นได้ชัด จนคลิปดังกล่าวถูกแชร์ว่อนโซเชียลนั้น


.

ล่าสุดหนุ่ม “ต่อ ธนภพ” ได้ออกมาเผยความรู้สึกถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์เรื่องข้างต้น ว่า “ส่วนตัวผมรู้สึกว่ามันผ่านไปแล้ว เราต้องเรียนรู้กับมัน และไม่ได้รู้สึกว่ากดดันมากขนาดนั้น และผมว่ามันมีสิ่งที่ทุกคนจะต้องเข้าใจตรงกัน ถึงตัวผมเป็นศิลปิน ก็ไม่จำเป็นจะต้องถนัดไปทุกอย่าง แม้กระทั่งตอนผมอยู่ 9×9 มีละครเลือดข้นคนจาง เมื่อเทียบกับงานเพลง งานคอนเสิร์ต และงานแสดงแล้ว ทุกคนก็จะรู้ว่าผมมีสกิลใดเป็นหลัก เราก็รู้สึกไม่ดีที่มันออกมาไม่ดี แต่ไม่ได้ตั้งใจให้มันเป็นแบบนั้น”


“ทุกคนอยากให้มันดีหมดแต่เมื่อมันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นแล้ว ผมไม่สามารถมานั่งโยนได้ ไม่ต้องโทษใครทั้งนั้น ไม่ต้องโทษสิ่งของ ไม่ต้องโทษเวลา ไม่ต้องโทษอะไรเลย เพราะเรายอมรับว่าวันนั้นคือวันที่เราพลาด คือถ้าใครดูคลิปร้องเพลงในงานต่างๆ ของผม ผมไม่ได้เป็นแบบนี้ทุกคลิปนะ ก็สามารถรับงานร้องเพลงได้ตามปกติ”

.

บางคนก็เข้าใจว่าหรือเพราะอุปกรณ์ต่างๆ ทำให้เพี้ยน นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า “เพราะผมไม่ใช่มือโปรเฟสชั่นแนลขนาดนั้นที่จะควบคุมทุกอย่างให้มันได้ และเหตุการณ์นี้ก็ไม่ได้ทำให้เรากดดัน เพราะครั้งนั้นไม่ใช่ว่าเราไม่ตั้งใจ และไม่ได้แปลว่าเราไม่เต็มที่ด้วย ผมยังยืนยันคำเดิมว่าที่ผมออกมาทำงานทุกวันนี้ ผมตั้งใจ ผมเต็มที่ทุกครั้ง แต่ผมไม่ใช่เพอร์เฟกต์แมน ผมไม่สามารถทำทุกอย่างให้มัน 100 เปอร์เซ็นต์ มันเลยทำให้เรารู้ว่าถ้ามันพลาดเราก็ยอมรับอยู่นี่ไง และพร้อมที่จะพัฒนาขึ้นไป ดีกว่าการที่เราไม่เคยพลาดอะไรเลย”


.

พอถามว่าช่วงที่คลิปออกมาแรกๆ เรานอยด์ไหม หนุ่มต่อเผยว่า “เอาจริงๆ คือผมไม่นอยด์เลยครับ ปกติมาก อย่าซีเรียสเลย เขาไม่ได้เกลียด ไม่ได้โกรธเรา แต่จริงๆ ผมไม่ได้เห็นคลิปเองนะ เป็นผู้จัดการเอามาให้ดู ส่วนที่ “แบงค์ ธิติ” เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าเพราะทั้ง 4 คน ไม่มีโอกาสซ้อมร้องพร้อมกัน มันก็จริง เพราะ 4 คนเราไม่เคยเจอกันก่อนจะไปเวที เพราะฉะนั้นวันนี้ผิดแล้วก็ผิดเลยครับ ยอมรับ จะแก้ไขนะครับ จะทำให้ดีขึ้น และอย่าว่าน้องเลย คือมันไม่ใช่ความผิดใครทั้งนั้น ผ่านมาสักพักแล้ว พอได้แล้วเนอะ”

เข้าชม 92 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม