นายแบบพม่า “ไป่ ทากล” เผยความสัมพันธ์กับ “จันจิ” ชัดเจน!

หลังข่าวเมาท์กระหึ่มโลกโซเชียล ของคู่รัก พระเอกหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” กับหวานใจสาว “จันจิ จันจิรา” ว่าตอนนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จบลงแล้ว เพราะฝ่ายหญิงหันไปกิ๊กกับนายแบบพม่า “ไป่ ทากล” หลังจากได้ร่วมงานถ่ายแบบจนสนิทกันมากขึ้น และสาวจันจิได้ออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมอีกครั้งว่า “everything has two sides” แปลได้ว่า “ทุกอย่างมีสองด้าน” 


.

โดยฝั่งของนายแบบพม่า ก็ได้เข้ามาตอบแชทของแฟนคลับสาวจันจิ เป็นภาษาอังกฤษว่า “I saw this new, I don’t know why they told like that,everytime we came here alot of with my manager don’t worry na she is a good fri and  she helped us alot frequently when we at BKK, She is a good person for us” ซึ่งแปลได้ว่า “ผมเห็นข่าวแล้ว ไม่รู้ทำไมพวกเขาถึงพูดแบบนั้น ทุกครั้งที่เรามาที่นี่ก็มีผู้จัดการฉันมาด้วยตลอด ไม่ต้องกังวล เธอเป็นเพื่อนที่ดีและช่วยเหลือพวกเราบ่อยมาก เวลาพวกเรามาที่กรุงเทพ เธอเป็นคนดีสำหรับพวกเรา” 


และในวันนี้(14พ.ย.62) พระเอกหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” หวานใจของสาวจันจิ มีคิวที่จะมาร่วมอีเวนต์ เวลา 17.00 น. รวมถึงพร้อมเคลียร์ทุกประเด็นจากปาก ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนจะรีบนำคำตอบมาให้แน่นอน.


เข้าชม 1,967 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม