“เต๋อ รัฐนันท์” ปลื้มจมูกใหม่รับทรัพย์ แม้ไม่ถูกใจชาวเน็ต

หน้าเปลี่ยนไปจนชาวเน็ตทักกันเป็นแถว สำหรับนักแสดงมากความสามารถ “เต๋อ รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์” โดยเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ขณะมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ “ตุ๊ดซี่ส์ & เดอะเฟค” เมื่อวานนี้(13พ.ย.62) ว่า “ทำจมูกมาตั้งแต่ ธ.ค. ปีที่แล้วจะครบปีแล้ว ก็น่าจะเข้าที่แล้ว หรือถ้าจะยุบลง ก็คงหยุบลงกว่านี้อีกนิดนึง และที่เราแก้ ไม่ใช่ว่าแก้เพราะเราไม่ชอบจมูกอันเก่า แต่ว่ามันเป็นซีลีโคน แล้วร่างกายของเรามันต่อต้าน มันดึงเนื้อขึ้นไปแล้วทำให้รูจมูกมันเชิดขึ้น ครั้งนี้เลยเอาซี่โครงของเราเองมาทำ ซึ่งทำแค่จมูกอย่างเดียว ตาก็ไม่ได้ทำ”


.

มีคนทักว่าหน้าเราเปลี่ยนไปเยอะไหม นักแสดงหนุ่มเผยว่า “อาจจะเพราะว่าตัวจมูกครั้งนี้มันดูยาวกว่าปกติ สัดส่วนของใบหน้ามันเลยมีการเปลี่ยนไป และเราไมได้ทุบโหนกนะ ยังเต็มเหมือนเดิม กรามยังบานเหมือนเดิม ซึ่งไม่คิดจะทำอะไรเพิ่มแล้ว มันเจ็บมาก เพราะทำจมูกครั้งนี้ใช้เวลาทำ 8 ชั่วโมง”


.

หลังทำจมูกมา มีฟีดแบ็กอะไรบ้าง “มีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่า ฉันชอบหน้าเก่าของเธอมากกว่าอีก ถามว่าเสียความรู้สึกมั้ย นานาจิตตัง เราเข้าใจ เขาอาจจะติดลุคเราจาก คิม ในเวอร์ชั่นเก่า ก็ไม่ว่ากัน คือมีมาหลายแบบเลย ทั้งคำที่รุนแรงมากๆ ก็มี แต่เราก็ไม่ได้ตอบ เพราะเราคิดว่ามันคือความคิดของเขา เราเคารพในสิทธิ เราอยู่ของเราเงียบๆ ดีกว่า แต่จะบอกว่าไม่รู้สึกอะไรเลย มันก็ไม่ได้ เพราะไม่ใช่แค่เม้นต์ สองเม้นต์ แล้วมันยังมีเม้นต์ในยูทูป ทวิตเตอร์ อีกเพียบ”

.


หนุ่มเต๋อเล่าอีกว่า “แต่ไม่ถึงขั้นร้องไห้ ร้องแค่ว่าเซาะท้องเหลือเกิน ที่เลือกเข้าไปอ่านคอมเมนต์ เพราะเราอยากรู้กระแสของคนเป็นยังไง หลังจากที่เราแก้จมูกมาแล้ว เราก็คิดว่ามันยาวขึ้นมานิดนึง ก็เปลี่ยนรูปแบบของโครงหน้าไปในทางที่คิดว่าน่าจะดีนี้ แต่เขาก็ไม่เห็นด้วย มีคนบอกว่าไม่น่าไปทำเลย แบบเดิมดีกว่า ซึ่งถ้าย้อนกลับไปเราก็ต้องทำอยู่ดี  เพราะไม่ได้แก้เพื่อความสวยงาม แต่แก้เพราะเนื้อถูกรั้งขึ้นไป จนสุดท้ายจมูกจะทะลุ”

.

รู้สึกว่าแก้แล้วโหงวเฮ้งเราดีขึ้นไหม “ดีขึ้นเลย ดูหน้ายาวขึ้น โหงวเฮ้งดีขึ้น รับทรัพย์ ของให้หนังปังมากๆ พอทำจมูกปุ๊บก็รับเล่นหนังเรื่องนี้เรื่องแรก และปีนี้เราโฟกัสที่หนังเป็นหลัก นอกจากนั้นจะมีงานลงเสียง ซึ่งไม่ได้ใช้หน้าตา ถ้าให้บอกอะไรกับคนที่เข้ามาวิจารณ์ ก็ยากเลยครับ แต่ในมุมของเรา เราจะไม่วิจารณ์ เพราะมันเป็นสิทธิ์ของเขา สิทธิ์ของคนที่ทำ เราเลยรู้สึกว่าอยากจะทำอะไรก็ทำเลย”

เข้าชม 144 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม