“ชมพู่” ไร้กังวลลูกแฝดเข้าโรงเรียน ลุ้นปีหน้า(2563)เตรียมปั๊มเบบี๋คนที่ 3

จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับภาพยนตร์คอมเมดี้ “ตุ๊ดซี่ส์ & เดอะเฟค” ที่ได้ซุปตาร์ตัวแม่ “ชมพู่ อารยา” มาร่วมแสดง ซึ่งงานนี้คุณแม่คนสวยยังอัปเดตพัฒนาการของลูกชายสองแฝด “สายฟ้า-พายุ” หลังจูงมือเข้าโรงเรียนว่า ดูเหมือนฝาแฝดโตขึ้นและได้ฝึกทักษะ แถมตนก็ไม่เคยต้องแอบไปดูเลย เพราะโรงเรียนไม่อนุญาต แต่ก็ไม่ค่อยห่วงและไม่ใจหายที่เขาห่างจากเรา ซึ่งคุณแม่ชมพู่ก็เผยว่า พยายามตัดความห่วงตรงนี้ให้ได้ แม้ที่ผ่านมาสองแฝดอาจจะมีร้องไห้นิดหน่อยในวันแรกๆ แต่ต่อมาก็เข้าใจ เพราะตื่นตาตื่นใจกับของเล่นและเพื่อนที่โรงเรียน ส่วนเรื่องความซนไม่ค่อยห่วง ซึ่งก็มีพี่เลี้ยงที่ไว้ใจคอยดูแล ไม่ค่อยกลัวเรื่องการเล่นกับเพื่อน เพราะเข้าใจเด็กอาจมีกระทบกระทั่งกันบ้าง
อีกทั้งคุณแม่ชมพู่ยังบอกอีกว่า ต่อไปนี้ตนตั้งใจอยากจะแยกสองแฝดออกห่างกันบ้าง เพราะคิดว่าระยะยาวก็ต้องแยก เด็กๆ ต้องการพื้นที่ชีวิตเป็นของตัวเอง ไม่ต้องติดกันตลอดเวลา แต่ก็ยังให้รักกันเป็นปกติเหมือนเดิม


ส่วนแผนปั๊มเบบี๋คนต่อไป คุณแม่คนสวยเผยว่า ต้องรอดูคิวปีหน้า (2563) อีกที แต่ยังระบุช่วงเวลาไม่ได้ ไม่อยากให้กระทบงาน ซึ่งทางครอบครัวไม่ได้รีบเร่ง แต่ใจตนอยากได้ลูกสาวสักคน แต่จะถ้าไม่ได้ก็ไม่ซีเรียส 
ด้านเรื่องสุขภาพก็พยายามดูแล ไม่ได้กังวลเรื่องรูปร่างจะพัง ได้แค่ไหนก็แค่นั้น ส่วนภาพขี่คอสามี “น็อต วิศรุต” ในฟิตเนสนั้นเป็นการออกกำลังกายด้วยกัน แต่ไม่ได้เป็นการประกาศว่าแข็งแรงพร้อมมีลูกแล้วแต่อย่างใด :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 
เข้าชม 39 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม