“บอล” กังวลคนเข้าใจผิด ถูกว่าเป็นดาราตกอับ ทำใจปล่อยผ่าน!

หลังถูกเขียนพาดพิงแบบเสียๆ หายๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม “บอล วิทวัส” จากถูกเว็บข่าวแห่งหนึ่ง ที่ระบุว่าเจ้าตัวเป็นดาราตกอับ แถมยังบอกอีกว่า “ตั้งแต่แต่งงานไปกระทั่งมีลูก ทำให้ชีวิตเปลี่ยนไปมากมาย ตกต่ำลงไปเรื่อยๆ” ทำเอาเจ้าตัวถึงกับของขึ้น แคปภาพและข้อความดังกล่าวมาโพสต์อีกครั้งเพื่อชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว


.

และล่าสุดวันนี้(13พ.ย.62) นักแสดงหนุ่ม “บอล” ที่เดินทางมาร่วมงานสัปดาห์เลโก้แห่งชาติ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ‘บริคไลฟ์ ฟอร์ซ’ ก็ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงกรณีดังกล่าว ว่า “เรื่องนั้นมันน่าจะเป็นความเข้าใจผิดทางข้อมูลมากกว่านะครับ บังเอิญว่าผมไปเห็นในเฟซบุ๊กที่หนึ่ง แล้วก็ได้เลื่อนลงมาอ่านในคอมเมนต์ข้างล่าง คือด้วยความที่เนื้อหามันบิดเบือนไปนิดหนึ่ง คือเท่าที่จำได้ เขาบอกว่า ตั้งแต่แต่งงานมีลูก มีภรรยา ชีวิตก็ตกต่ำลงเรื่อยๆ แล้วมันเป็นคำที่ลักษณะเหมือนเขาเขียนว่าผมเป็นคนพูดเอง แล้วพอเลื่อนลงมาดูคอมเมนต์ข้างล่าง คนเข้าใจผิดเพียบเลยครับ เราก็เลยมีความรู้สึกว่า อยากจะให้เขาลองดูเนื้อหาข่าวดีๆ เพราะว่าผมไม่เคยพูด ว่าตั้งแต่แต่งงานมาแล้วมีลูก ชีวิตตกต่ำลง ไม่เคยเลยครับ มีแต่ชีวิตจะดีขึ้น แล้วผมก็มีความเป็นผู้เป็นคนมากขึ้นซะมากกว่า ก็เลยตัดสินใจโพสต์ลงไป ว่าอยากให้พี่ที่เขียนข่าว คือต้องบอกก่อน ว่าเวลามีคนนึกถึงเรา เขียนข่าวเรา เรามีความดีใจทุกครั้ง แล้วก็ภูมิใจทุกครั้งที่มีคนนึกถึง แต่ว่าอยากจะให้ดูเรื่องของเนื้อหาข่าวนิดหนึ่ง ว่าบางทีมันอาจจะทำให้เกิดความเข้าใจผิดกันได้”


.

ถามต่อว่าปรี๊ดเลยไหม ตอนที่โพสต์ลงไป หนุ่มบอล เผยว่า “ไม่เชิงปรี๊ดหรอก คือแน่นอนคนเรามันผิดพลาดกันได้ เป็นเหมือนการที่อยากจะฝากเตือนมากกว่า ว่ารบกวนให้ปรับแก้เนื้อหานิดหนึ่ง กลัวคนจะเข้าใจผิดไปมากกว่านี้ และเอาจริงๆ เราก็ไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร ก็ไม่รู้จะติดต่อยังไง แต่ว่าล่าสุดลงไปแล้ว แล้วก็เชื่อว่าเขาน่าจะรับทราบแล้ว แล้วผมก็ลบโพสต์ไปแล้ว แม้ว่าเขาจะไม่ได้ติดต่อมาขอโทษอะไร แต่ล่าสุดเข้าไปดูรู้สึกว่าก็จะยังไม่ได้แก้ไขอะไร แต่เรื่องมันผ่านไปแล้วก็ปล่อยไปครับ”

“ข้อความดังกล่าว ภรรยาเป็นคนไปเจอ แล้วเขาก็รู้สึกแบบ ทำไมต้องเขียนข่าวแบบนี้ แล้วพอเขาเลื่อนไปดูคอมเมนต์ มีแต่คนบอกว่า ทำไมเป็นผู้ชายแบบนี้ เขาก็ค่อนข้างกังวล ว่าคนจะเข้าใจผิด พอคนเข้าใจผิด มันก็มีผลกับทางลูก ทางคุณพ่อคุณแม่เรา คนอาจจะเอาไปพูดนินทา หรือมองเราไม่ดี จริงๆ ก็ไม่อยากจะพูดว่าส่งผลกระทบ เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง แต่มันก็มีความกังวลนิดๆ ว่าคนจะเข้าใจผิด แต่ก็ไม่น่าจะเป็นวงกว้าง”


เข้าชม 252 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม