“เก๋ ชลลดา” เผยฤกษ์แต่ง “ไฮโซพร้อม” 20 ก.พ. 63

หลังแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “พร้อม-สิริสันต์” ทำเซอร์ไพรส์แฟนสาว-พิธีกรสายบุญ “เก๋-ชลลดา เมฆราตรี” ด้วยการคุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อวันที่ 11 ก.ค.62 ที่ผ่านมา ขณะไปเที่ยวประเทศอิตาลี หลังดูใจกันมายาวนานถึง 9 ปีกว่านั้น ล่าสุดมีโอกาสเจอฝ่ายหญิงขณะมาร่วมงานอีเวนต์ ก็ได้อัปเดตความคืบหน้างานแต่ง พร้อมเผยฤกษ์วิวาห์ ว่า “ได้ฤกษ์แล้ว วันที่ 20 เดือน 2 ค.ศ.2020 ค่ะ (วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563) เป็นฤกษ์สะดวก และเราเข้าโบสถ์ที่โบสถ์อัสสัมชัญ”


.

สำหรับพิธีในงาน สาวเก๋เล่าว่า “เนื่องจากเรามีการสวมแหวนหมั้นกันไปแล้วตอนที่ขอ ก็เลยจะมีพิธีเข้าโบสถ์เลย ทางศาสนาก็คือคาทอลิก กลางวันก็จะมีเลี้ยงน้องๆ สื่อมวลชนโดยเฉพาะ ที่ ดับเบิ้ลยู โฮเทล ส่วนพิธีไทยเราไม่ได้มีค่ะ เพราะว่าเราสวมแหวนหมั้นไปแล้ว รอบเย็นก็จะเป็นรอบของเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในวงการบันเทิง เป็นงานเลี้ยงฉลองสมรสวันที่ 20 ที่ เฮ้าส์ สาทร ดับเบิล ยู โฮเทล แล้วก็วันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่เชียงใหม่ ก็จะเชิญเพื่อนสนิทค่ะ คือเราอยากใช้บ้าน เก่าบรรยากาศแบบ ให้มันดูโรแมนติกและวินเทจ เป็นที่แรกที่เราเจอกันค่ะ เรียกว่าไปเลี้ยงฉลองสมรสที่นั่น”


.

เห็นว่าเงินใส่ซองเราตั้งใจจะนำไปทำบุญหมด พิธีกรสายบุญ เผยว่า “จริงๆ เป็นความปรารถนาดีของเรา คุณพ่อคุณแม่ก็เห็นว่าเก๋ทำมูลนิธิสัตว์มาก็เยอะ ช่วยเหลือคนมาก็แยะ รายได้ที่เราได้จากคนมาทำบุญหรือว่าใส่ซองให้งานเราค่ะ ก็จะแบ่งไปทำบุญ แล้วแต่ว่าเราจะเลือกเป็นมูลนิธิไหนบ้าง แบ่งเป็นหลายๆ มูลนิธิทั้งหมดเลยค่ะามว่าตอนนี้ตื่นเต้นหรือยัง คือยังไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นขนาดนั้นนะ แต่ว่าจะเป็นความกังวลมากกว่า ว่าเสร็จหรือเปล่า พร้อมเขารับเป็นพ่องานทุกอย่างก็เลยแอบห่วง พอไปถามเขาก็บอกว่าไม่ต้องเป็นห่วง จะเป็นงานแต่งงานในฝันที่ผู้หญิงหลายๆ คนอยากได้


เข้าชม 198 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม