“หนุ่ม กะลา” เผยอาการ “จูน” ภรรยา แพ้ท้องแปลก

หลังจากที่รอมานานถึง 10 ปี และเคยโพสต์ภาพอัลตราซาวด์ลูกในท้อง อายุครรภ์ 14 สัปดาห์ ลงอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นสุดดีใจว่า “รูปครอบครัวรูปแรกจ้า #10ปีที่รอ #14weeks” โดยมีแฟนๆ เข้ามาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก 


.

ล่าสุด “จูน” ภรรยาสาว ของ ” หนุ่ม กะลา” ตั้งท้องได้จะ 5 เดือนแล้ว รวมทั้งยังบอกอีกว่า “อารมณ์ของภรรยา ก็ปกติดี มีแอบหวงนิดหน่อย จากที่ไม่เคยโทรตาม ช่วงนี้ก็มีโทรมาอยากให้กลับบ้านบ่อยๆ อยากอยู่ใกล้ อยากเจอตลอดเวลา บางครั้งก็เกิดอาการน้อยอกน้อยใจ อาจเป็นเพราะฮอร์โมนคนท้องด้วย” 


.

หลังจากที่ “หนุ่ม กะลา” เสร็จจากทัวร์คอนเสิร์ตแล้ว ตนก็จะรีบกลับบ้านไปอยูกับภรรยาทันที หากไม่จำเป็นก็จะพยายามไม่ค้างที่ไหน  ซึ่งอารมณ์ดังกล่าวทำให้ นักร้องคนดังยังไม่ชินและรู้สึกแปลกๆ กับอารมณ์ของ “จูน” ภรรยาสาวในช่วงนี้ เพราะจะมีช่วงเวลาหัวค่ำ ช่วงที่ภรรยาอินกับละครอยู่ ตนจะไมไปเจอหน้าเขาเด็ดขาด เพราะจะชอบตั้งคำถาม และชวนเขาคุย เป็นแบบนี้มานานกวา 10 ปี แต่วันนี้พอเขากลับอยากให้เราอยู่ด้วย อยูใกล้ๆ เลยไม่ชิน

.


นอกจากนี้ “หนุ่ม กะลา” ยังเผยถึงสิ่งที่ตนห่วงมากที่สุดคือ เวลาไปห้างผมจะเป็นคนเข็นรถเข็นให้เขา ไม่ค่อยอยากให้เดิน อยากให้เขานั่งสบายและเซฟมากที่สุด เพราะกว่าจะมีลูกได้นั้นเป็นเรื่องที่ยาก พอถามว่าเห่อลูกไหม เจ้าตัวรีบทันทีวา “คราวนี้ดีใจมากที่ภรรยาตั้งท้อง แต่ยังไม่อยากรู้สึกเห่อมาก พยายามเก็บอารมณ์อยู่ เพราะเวลาที่ชีวิตดีมากๆ ตนมักจะรู้สึกว่าจะต้องมีอะไรไม่ดีตามมาตลอด” :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ : @numkala , @junepenchu

เข้าชม 120 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม