“แดซอง-แทยัง BIGBANG” ปลดประจำการแล้ว พร้อมลุยงานบันเทิง

สองหนุ่มสมาชิกบอยแบนด์แถวหน้าวง BIGBANG “แทยัง” และ “แดซอง” ปลดประจำการจากกรมทหารแล้วเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ชาติจากหน่วยปฏิบัติการภาคพื้นดินในเมืองยงอิน ท่ามกลางแฟนคลับที่ไปปักหลักรอการกลับมาของพวกเขาอย่างอบอุ่น  


“แทยัง” เปิดใจว่าเขายังไม่อยากจะเชื่อว่าปลดประจำการแล้ว เวลาในกรมทหารนั้นดูเหมือนจะสั้นและบางทีก็เหมือนจะยาวนานขึ้นอยู่กับว่าเรามองมันอย่างไร แต่สำหรับเขานั้นช่างเป็นเวลาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหมาย และอยากขอบคุณเพื่อนๆ ทหารและเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ได้ใช้เวลา 20 เดือนร่วมกัน

ขณะที่ “แดซอง” ก็เผยว่าเขาได้เรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่างในกรมทหาร และได้รับประสบการณ์มากมายในทุกๆวันและรู้จักเห็นอกเห็นใจผู้อื่นมากขึ้น 


และเมื่อถามถึงแผนการทำงานของทั้งคู่ แดซองและแทยัง บอกว่าพวกเขาต้องการจะตอบแทนสิ่งดีๆ ให้กับแฟนๆ และจะกลับมาทำงานอย่างหนัก และจะโชว์ด้านที่หลากหลายให้กับแฟนๆ และสิ่งที่พวกเขาไม่สามารถทำได้ในค่ายทหาร  

“แทยัง และแดซอง” นับเป็นสมาชิก 2 คนสุดท้ายของวง BIGBANG ที่เสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ชาติหลังจาก  T.O.P และ G-Dragon ปลดประจำการเมื่อเดือนกรกฎาคมและตุลาคมที่ผ่านมา


ข่าว / ภาพ Soompi

https://www.soompi.com/article/1364634wpp/bigbangs-taeyang-and-daesung-discharged-from-military-address-plans-for-future-activities?fbclid=IwAR0rWPr0Q_gEny2uCkQWCm1HUPXJXAP2GxKwv_9aB3SqHnZFNDpMPRDTl2M

เข้าชม 384 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม