“ขัน ไทยเทเนียม” ขอโทษทำวงแตก วอนเพื่อนยกโทษให้

หลังแร็ปเปอร์ดัง “เวย์ ไทยเทเนียม” หรือ ปริญญา อินทชัย ออกมาประกาศลาออกจากวง Thaitanium ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากทำวงร่วมกับ “ขัน-ขันเงิน เนื้อนวล” และ “เดย์-จำรัส ทัศนวะลาด” มานานถึง 19 ปี สร้างความช็อกให้แฟนคลับเป็นอย่างมาก 


งานนี้มีหลายคนสงสัยถึงสาเหตุการประกาศยุติการร่วมงานกันใช่เพราะมีปัญหากับสมาชิกในวงหรือไม่ เพราะช่วงหลังต่างคนต่างมีผลงานของตัวเองและร่วมกับคนอื่นๆ อีกด้วย

.


ล่าสุดวันนี้(10พ.ย.62) “ขันเงิน” หนึ่งในสมาชิกวงไทยเทเนียม ได้ออกมาโพสต์ถึงสาเหตุที่ทำให้วงเดินหน้าต่อไปไม่ได้ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่า “จริงครับที่ทางวงของเรามีปัญหากันและเพราะสาเหตุนั้นมันเกิดจากความผิดพลาดของผมเอง ไม่ใช่ความผิดของใครทั้งนั้น..ทั้งนี้เราได้มีการปรึกษาหาลือกันเพื่อที่จะหาทางออกและได้มีข้อตกลงกันเรียบร้อยแล้ว…ซึ่งผมขอเป็นฝ่ายรับผิดชอบทุกอย่างซึ่งเกิดจากความผิดพลาดของผมแต่เพียงผู้เดียว…ผมต้องขอโทษเพื่อนๆ ในวงไทยเทซึ่งผมรักมากๆ ที่ทำให้ต้องมีเหตุการแบบนี้เกิดขึ้นและขอโทษแฟนเพลงที่รักและสนับสนุนไทยเทมาโดยตลอดด้วยครับ.. ส่วนเรื่องรายละเอียดทั้งหมดผมขอเก็บไว้เป็นเรื่องภายในของครอบครัวนะครับ…บทเรียนจากความผิดพลาดของผมครั้งนี้จะทำให้ผมไม่คิดจะทำผิดแบบนี้อีกต่อไป…ขอให้เพื่อนๆ ยกโทษให้ผมจากความผิด ที่ผมได้ก่อขึ้นครั้งนี้ด้วยนะครับ @daboyway @sdthaitay I love u guys and I want to says I’m so sorry!!”

แม้จะไม่ได้ระบุถึงสาเหตุที่ทำให้ต้องยุติวง แต่แฟนคลับไทยเทเนียมก็ต่างเข้าใจและเข้ามาคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้แร็ปเปอร์หนุ่มจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 107 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ