“เมฆ” รับสภาพประมาทจนตุ่มน้ำพองกำเริบ

หลังฟื้นตัวดีขึ้นจากอาการของโรคตุ่มน้ำพองได้ไม่นาน พระเอกรุ่นใหญ่ “เมฆ วินัย ไกรบุตร” ก็หันมาออกกำลังกายและลงสนามวิ่งมาราธอนเพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้ตัวเอง แต่เพราะยังไม่หายดี ทำให้ล่าสุดหลังไไปวิ่งที่เกาะลันตา จังหวัดกระบี่ มาเมื่อปลายเดือนที่แล้ว(ต.ค.) ทำให้โรคตุ่มน้ำพองกลับกำเริบขึ้นมาอีกครั้ง 


โดย เมฆ วินัย ได้โพสต์คลิปวิดีโอพูดคุยกับแฟนๆ ในเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยยอมรับว่า เพราะการปฏิบัติตัวที่ประมาท คิดว่าตนเองแข็งแรง ทำได้ และคิดว่าเชื้อตุ่มน้ำพองจางหายแล้ว ชะล่าใจ แต่เมื่อไปเล่นน้ำทะเล ต่อด้วยลงสระว่ายน้ำ และไปอาบน้ำบาดาล ซึ่งน้ำในเกาะไม่สะอาด ทำให้เกิดอาการแพ้อย่างรุนแรง 


“ผมคิดว่าไม่น่าจะเป็นอะไร ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่มีตุ่ม เกลี้ยงหมด ทั้งที่หลังและขา สุดท้ายเกิดตุ่มแพ้เป็นแผ่น ซึ่งไม่ใช่ตุ่มน้ำพอง จะมีตุ่มน้ำพองบ้างแต่น้อยมาก เป็นตุ่มแพ้มากกว่า ระบมทั้งขาสองขา นิ้วทุกนิ้ว ตามมือ ท้อง แขน เป็นความผิดพลาดของตัวเองที่ชะล่าใจและประมาท ใครที่เป็นโรคตุ่มน้ำพอง หรือโรคผิวหนังอยู่ต้องระวังตัวเองให้ดี”


นักแสดงผิวเข้ม ยังบอกด้วยว่า โรคของตนเกิดที่ปลายประสาท เมื่อไปทาครีมที่หน้าบางตัว เม็ดตุ่มก็จะผุดขึ้นมาเลย ถือเป็นการส่งสัญญาณให้รู้ว่ายังทำอะไรปกติอย่างคนธรรมดาไม่ได้ สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นความผิดพลาดของตน แต่ยอมรับสภาพ อาการนี้หายได้แต่ต้องใช้เวลาและน่าจะทำให้วิ่งไม่ได้อีกเป็นสัปดาห์.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 933 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม