“แบงค์ ซูเปอร์บอย” ซ้อมหนัก-เป็นลมคาห้องน้ำ เร่งส่งรพ.ด่วน!

เพราะมีโอกาสเป็นเดิมพัน ‘8 Boys’ สุดท้าย ผู้เข้าแข่งขันในรายการ “Superboy Project Presented by GSB” (ซูเปอร์บอย โปรเจกต์ พรีเซนต์เต็ด บาย จีเอสบี) ผลิตโดยนักปั้นซุป’ตาร์โกอินเตอร์ โอ๋ – ยชญ กรณ์หิรัญ บอสใหญ่แห่ง สตาร์ ฮันเตอร์ สตูดิโอ และ ธนาคารออมสิน จึงโหมซ้อมหนัก เพื่อทำโชว์ตามโจทย์ในแต่ละสัปดาห์ให้โดนใจคนไทยทั้งประเทศ เพื่อผลโหวตในการเป็น SBFIVE GEN2


.

ล่าสุด B2 แบงค์ – ธรณินทร์ มโนสุดประสิทธิ์ เกิดเป็นลมหมดสติ! ในห้องน้ำกลางดึก ทีมงานจึงเร่งหามตัวแบงค์ เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลโดยด่วน สาเหตุเกิดจากการป่วยเรื้อรัง ไซนัสอักเสบ เพราะเป็นไข้หวัด เนื่องจากพักผ่อนไม่เพียงพอ  ตื่นเช้า นอนดึก เป็นเวลาติดต่อกันมาเกือบ 1 เดือนเต็ม เพราะทางรายการมีการปรับรูปแบบการแข่งขันจากการโชว์เดี่ยว เป็นโชว์ทีม เพราะหลังจากสัปดาห์ที่ 5 ซึ่งผู้เข้าแข่งขันที่เหลือในรายการฯ จะถูกแบ่งออกเป็น 2 ทีม และทำการซักซ้อมกับเพื่อนๆ ในทีมอีก 4 คน ตลอดเวลาของการแข่งขัน และเก็บตัว B2 แบงค์ โหมซ้อมหนัก ทั้งร้อง ทั้งเต้น จนร่างกายรับไม่ไหว โดยมีกำลังใจสำคัญ คุณแม่ซี-มนัสชนก มิตรประเสริฐ เดินทางด่วนจาก จ.สระแก้ว มาเฝ้าไขถึงขอบเตียง 


B2 แบงค์ เผยว่า “ขอบคุณที่ทุกคนเป็นห่วงนะครับ ผมขอโทษเพื่อนๆ ในทีมทั้ง 4 คน คุณครู และแฟนคลับที่ผมไม่ดูแลตัวเองให้ดี จนต้องมาล้มป่วยแบบนี้ ผมสัญญาว่าผมจะพักผ่อนให้หายดี เพื่อจะได้รีบออกไปทำโชว์ในสัปดาห์นี้นะครับ”

.

มารอดูบททดสอบของ B2 แบงค์ – ธรณินทร์ มโนสุดประสิทธิ์ และทีมจะผ่านบททดสอบนี้ไปได้หรือไม่? อย่าลืมติดตามชม “Superboy Project Presented by GSB” ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 14.00 – 16.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 และถ้าคุณไม่อยากพลาด! ช่วงสำคัญของ ‘8 Boys’ สุดท้าย สามารถเข้าไปกดไลค์ Facebook Fanpage : Superboy Project เพื่อตามติดชีวิต ‘8 Boys’ ที่จะมาเรียนร้อง เรียนเต้น เรียนการแสดง กับ Professional Team ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 17.00 น. ผ่านทาง YouTube และ Facebook : Superboy Project 


เข้าชม 439 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม