“บอย” เตรียมศัลยกรรมนำเนื้อก้นมาปิดแผลผ่าตัด

จากกรณีที่พระเอกหนุ่ม “บอย ปกรณ์” เข้าผ่าตัดด่วนเมื่อวันที่ 1 พ.ย.62 ที่ผ่านมา เนื่องจากถูกแมลงกัด ระหว่างไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ปรากฎเป็นเชื้อแบคทีเรียกินเนื้อคน อาการคล้ายของดีเจดัง “แจ๊คไรเดอร์ ” จึงได้รีบทำการรักษาตัวมาร่วมอาทิตย์กว่า จนสามารถควบคุมเชื้อแบคทีเรียดังกล่าวได้ถึง 98 เปอร์เซ็นต์แล้ว 


.

ล่าสุดวันนี้(8พ.ย.62) ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน มีโอกาสเจอหนุ่มบอย มาร่วมงานอีเวนต์หนึ่ง ก่อนจะเดินทางกลับไปแอดมิทต่อที่โรงพยาบาล ก็ได้อัปเดตถึงอาการล่าสุดว่า “วันนี้ออกมาทำงานวันที่ 2 แล้ว หลังจากผ่าตัดไปได้ อาทิตย์นึง ตอนนี้ควบคุมเชื้อแบคทีเรียไปได้ 98 เปอร์เซ็นต์ หมอบอกเหลืออีก 2 เปอร์เซ็นต์ บริเวณรอบๆ แต่อยู่ในภาวะที่ควบคุมได้ เลยอนุญาตให้ออกมาทำงาน แต่เดี๋ยวก็ต้องกลับไปแอดมิทเหมือนเดิม เพื่อให้ยาฆ่าเชื้อและล้างแผล จนกว่าจะมั่นใจว่าจะไม่มีเชื้อแล้วจริงๆ”


.

ส่วนอีก 2 เปอร์เซ็นต์ที่เหลือ หนุ่มบอยเล่าว่า “น่าจะใช้เวลาอีกประมาณหนึ่งอาทิตย์ถึงหายสนิท แต่จากวันนี้ตนก็มีงานทุกวัน ซึ่งถ้าเชื้อหมดแล้วจริงๆ ก็จะเข้าสู่กระบวนการศัลยกรรมตกแต่ง ด้วยการนำเนื้อบริเวณก้นมาปิดแผลที่ผ่าตัดสะโพกด้านซ้ายเป็นรูไว้ แต่เรื่องความกังวลไม่มีแล้ว มันผ่านจุดกังวลตอนที่ผ่าตัดมาแล้ว เพราะแพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิด ออกมางานหมอก็แปะแผลไว้ ไม่ได้รู้สึกเจ็บ สามารถเดินได้ปกติ และไม่กลัวว่าจะเป็นแผลเป็นด้วย เพราะอยู่ในร่มผ้า ขอบคุณทุกคนที่ห่วงใยกัน”

.


ตอนนี้คนตื่นตระหนกถ้าไปญี่ปุ่นแล้วจะถูกแมลงกัด อาจจะเกิดอาการแบบเดียวกัน พระเอกหนุ่มเผยว่า “คือคนก็ถามเราเยอะมาก จริงๆ ไม่จำเป็นต้องที่ญี่ปุ่น เพราะเชื้อสามารถอยู่ทุกที่ แต่ถ้าเราเป็นแผล เชื้อพวกนี้มันจะเข้าไปได้ง่าย ให้เริ่มสังเกตถ้ามีผื่นลามเร็วให้รีบไปพบแพทย์ทันที”

เข้าชม 166 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม