“คิม” หุ้นซื้อที่ดินกับ “หมาก” แค่ลงทุน ปัดทำเรือนหอ

หลังกลับมาจากการชาร์ตแบตในทริปพักผ่อนแล้ว สำหรับนางเอกสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” ก็ลุยงานต่อเต็มที่ รวมถึงล่าสุดที่มาร่วมงานอีเวนต์ เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ถึงทริปทะเลหวานกับหวานใจหนุ่ม “หมาก ปริญ” ที่มีรูปออกมาสวยๆ ให้ชาวเน็ตแซวว่าหวานหนักจนนึกว่าพรีเวดดิ้ง ซึ่งสาวคิวก็เผยว่า “ทริปทะเลล่าสุด ยอมรับว่ามีตากล้องดี รูปก็เลยสวย แต่ทริปนี้เป็นทริปปุ๊บปั๊บ ไปแค่ 2 วัน รูปที่อวดหุ่นพี่หมากถ่ายให้ เราถามกันก่อนลงอยู่แล้วว่าสวยไหม แต่ไม่ถึงขั้นขออนุญาต จริงๆ มีรูปสต๊อกอีกแต่ขอเก็บไว้บ้าง”


.

ส่วนเรื่องไปซื้อที่ดินแถวต่างจังหวัดไว้ หลายคนเลยคิดว่าคู่เราเตรียมไว้เป็นเรือนหอ นางเอกสาวกล่าวว่า “ไม่ใช่เลยค่ะ ไม่ได้เป็นเรือนหออะไรทั้งนั้น เป็นที่ที่บังเอิญไปเจอมา มันเป็นที่ดินที่สามารถลงทุนได้ ก็เลยซื้อไว้ด้วยกัน เป็นชื่อของทั้งสองคน(ยิ้ม) แต่ถามว่าเป็นการวางแผนเรื่องอนาคตไว้หรือเปล่า คือวางแผนว่าในอนาคตที่ตรงนี้ราคามันขึ้นแน่นอน คิดเป็นการลงทุนเฉยๆ ส่วนหวังรวยหรือหวังแต่ง ต้องไปถามพี่หมากเอง”


.

คิมเผยอีกว่า “ตอนนี้กำลังทำบ้านอยู่ เราทั้งคู่ช่วยๆ กันออกแบบ แต่ยังไม่ใช่เรือนหอ เพราะเรือนหอต้องใหญ่กว่านั้น แต่หลังนี้เราก็ต้องคุมงบเป็นการลงทุนแบบเบบี๋ก่อน เพราะเราก็เพิ่งจะได้เริ่มที่จะซื้อที่ พอดีไปดูที่แล้วถูกใจ มันเป็นที่ที่ไม่มี PM 2.5 เลยคิดว่าเก็บไว้ลงทุนได้ ส่วนแหวนที่ใส่อยู่เขาให้นานแล้ว แต่แหวนจริงน่าจะใหญ่กว่านี้(หัวเราะ)”


เข้าชม 78 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม