“เปิ้ล นาคร” เตรียมแข่งเจ็ตสกี หลังอาการหูดับดีขึ้น

คุณพ่อลูกสี่ “เปิ้ล นาคร” ยิ้มออกได้กว้างขึ้นกว่าเดิมแล้ว หลังต้องรักษาอาการหูดับเฉียบพลันมาตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคม ล่าสุดหลังไปพบแพทย์เมื่อสัปดาห์ก่อนก็ได้รับข่าวดีว่าหูกลับมาได้ยิน 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว ไม่ต้องใช้การรักษาด้วยการฉีดยาสเตรอยด์เข้าเส้นเลือด และเข้าเครื่องออกซิเจนความดันสูงอีกต่อไป แต่ยังคงต้องใส่อุปกรณ์ซึ่งช่วยลดเสียงหากต้องอยู่ในที่เสียงดัง 


.

เปิ้ลยังเผยแบบขำๆ อีกว่าถึงคุณหมอจะไม่ทราบสาเหตุว่าอาการหูดับเฉียบพลันนั้นมาจากต้นเหตุอะไร แต่ก็แอบแซวว่าส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะเสียงของภรรยา “จูน กษมา” ที่ตอนนี้ต้องคอยเตือนจูนว่าห้ามพูดเสียงดังเพราะมีผลกับหูของสามี รวมถึงลูกสาวคนเล็ก “ออเกรซ” ที่ชอบมากรี๊ดใส่หูคุณพ่อเปิ้ล โดยเปิ้ลยังเล่าให้ฟังอีกว่าช่วงที่หูดับนั้นทรมานมาก เปรียบเหมือนคนตาบอดข้างเดียวที่ทำอะไรก็ไม่ถนัด ได้ยินคนเรียกมาทางซ้ายก็กลายเป็นหันไปหาทางขวา ซึ่งตรงข้ามกัน แต่ในวันนี้ที่อาการทุกอย่างหายเป็นปกติก็รู้สึกดีมาก


.

ส่วนการขับเจ็ตสกี เปิ้ลย้ำว่าไม่มีทางเลิกขับอย่างแน่นอน และเตรียมลงแข่งสนาม “Jet Ski World Cup 2019” ที่จัดขึ้นที่พัทยา 5 -8 ธันวาคมนี้ โดยช่อง 9 MCOT HD จะถ่ายทอดสดภาพบรรยากาศให้ชม ซึ่งเปิ้ลยังบอกว่าการขับเจ็ตสกีถือเป็นชีวิตของตน แต่จะเซฟตัวเองอย่างดี ถึงคุณหมอสั่งห้ามก็จะฝืนคำสั่งลงแข่ง พร้อมย้ำว่าจะไม่ทำลายสุขภาพตัวเองเหมือนอย่างที่ผ่านมา โดยจะออกกำลังกายอย่างเหมาะสม พักผ่อนให้เพียงพอ ทำงานให้น้อยลง ถือว่าการดูแลตัวเองให้ระดับที่เหมาะสมจะไม่ไปทำให้มีความเสี่ยงกับการขับเจ็ตสกี ส่วนเสียงที่ดังขณะแข่งนั้นเปิ้ลเผยว่าส่วนใหญ่จะเป็นเสียงลำโพงซะมากกว่า เครื่องเจ็ตสกีของตนไม่ได้เสียงดังขนาดนั้น ขณะที่ค่ารักษาทั้งหมดเปิ้ลเผยว่าราคาเท่าเจ็ตสกีลำหนึ่ง หลักแสนบาทได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 20 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม