“แมน” ฉุน! ลูกจ้างต่างด้าวทำแสบ ก่อนถูกจับส่งกลับประเทศ

หลังลงทุนเปิดธุรกิจร้านบะหมี่ แถวย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา สำหรับนักแสดงหนุ่ม “แมน ศุภกิจ” โดยเปิดรับคนงานทั้งไทยและต่างด้าวเข้ามาทำงานในร้าน แต่เมื่อไม่นานมานี้กลับถูกงัดร้านและขโมยถ้วยชามไป จนเจ้าตัวต้องไปลงบันทึกประจำวันที่ สน.บางเขน ไว้เป็นหลักฐาน 


.

ล่าสุดวันนี้(7พ.ย.62) ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน มีโอกาสเจอหนุ่มแมน เลยรีบจ่อไมค์ถามความคืบหน้าถึงประเด็นดังกล่าวทันที ก็ได้รับการเปิดเผยว่า “เริ่มจากมีต่างด้าวขโมยของในร้าน ทีแรกเราก็เห็นว่าเขาเคลียร์ร้าน เก็บร้านสะอาดดี ก็ว่าจะชื่นชม แต่ปรากฎชามที่สั่งทำพิเศษจากจีน หายไป 70 กว่าใบ คือถ้าเอาไปขายต่อน่าจะได้ตกใบละ 200 กว่าบาท แล้วยังมีพวกอุปกรณ์หม้อที่ใส่ไว้ในถุงดำ แต่ปรากฎมันหายไป พอเราไปถามลูกน้องเขาก็บอกว่าไปทิ้งแล้ว เพราะนึกว่าเราไม่ได้ใช้ แต่เราจับไม่ได้เลยหักเงินลูกน้องคนนั้นแทน” 


.

นักแสดงหนุ่มยังเล่าอีกว่า “มีเรื่องที่ของในตู้แช่เย็นเน่าหมด พอดีเรากำลังจะไปออกรายการทีวี แต่ปรากฎปลั๊กตู้แช่เย็นมันหลุด ทำให้ของในตู้มันเน่าหมด ซึ่งมูลค่าของในตู้ตีเป็นเงินก็เกือบหนึ่งแสนบาท เหตุการณ์นี้ทำให้แฟนร้องไห้หนักมาก เพราะของที่เสียหายมีมูลค่าเยอะ ซึ่งพอไปถามลูกน้อง เขาก็บอกว่าเขาเอาญาติเข้ามาทำอาหารกินที่ร้าน แต่ไม่รู้ว่าทำไมปลั๊กถึงหลุด ซึ่งเราก็คาดว่า เขาอาจจะตั้งใจให้หลุดเพื่อให้เรานับจำนวนของที่สต๊อกไม่ได้หรือเปล่า”

.


“ก่อนหน้านี้ที่ภรรยาไปแจ้งความของหาย ตอนนั้นมีต่างด้าวคนนึงหนีไปแล้ว จนเดือน ก.ย. 62 ที่ผ่านมา ลูกจ้างที่เป็นต่างด้าว ก็รับเงินรอบสุดท้าย และพากันลาออกหมดเลย ทำให้ตอนนี้เหลือแต่ลูกจ้างคนไทย และล่าสุดที่รู้คือตอนนี้ตำรวจจับได้แล้ว และปรากฎเขาไม่มีใบอนุญาตต่างด้าว ก็เลยต้องถูกส่งตัวกลับประเทศไป แต่ถามว่าเราเข็ดมั้ยกับการจ้างลูกจ้างที่เป็นแรงงานต่างด้าวอีก เราไม่เข็ดนะ แต่ต้องเช็กให้ดีกว่าครั้งที่แล้ว เพราะครั้งนั้นเขาโกหกว่ามีใบอนุญาตเราเลยไม่ได้ทำให้ ส่วนเรื่องของที่เสียหายไปก็ต้องทำใจอย่างเดียว

เข้าชม 109 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม