“เลดี้ กาก้า” เปิดปากถึงข่าวลือรักร้อนกับ “แบรดลีย์ คูเปอร์”

มอนสเตอร์ตัวแม่ “เลดี้ กาก้า” ที่ขึ้นปกให้นิตยสาร ELLE เดือนธันวาคม เปิดใจกับพิธีกรคนดัง Oprah Winfrey ในทุกๆเรื่องรวมถึงข่าวลือเรื่องเดทกับนักแสดงมากเสน่ห์อย่าง “แบรดลีย์ คูเปอร์” ที่ทั้งคู่ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง A star is born แถมยังโชว์ซีนหวานเยิ้มขณะที่โชว์ในงานประกาศรางวัลออสการ์อีก ซึ่งนักร้องตัวแม่เผยว่า “แบรดลีย์” นั้นไม่ได้ละสายตาไปจากเปียโนเลย ในตอนนั้นหวานใจของเขา “ไอรินา แซค” ก็กำลังมองมาจากหมู่ผู้ชมอีกด้วย


“โอปราห์” ยังชื่นชม “กาก้า” ที่สามารถรับมือกับข่าวเม้าท์มอยต่างๆ มาได้ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า แค่ซื่อตรงกับตัวเอง แต่สื่อค่อนข้างจะงี่เง่า เธอบอกว่าในภาพยนตร์เธออยากให้ผู้ชมเชื่อจริงว่าๆ ตัวละครทั้งคู่น่ะรักกัน และอยากให้ผู้ชมได้เห็นถึงความรักของทั้งสองในงานประกาศรางวัลออสการ์ที่จะถ่ายทอดผ่านกล้องและเลนส์ไปถึงโทรทัศน์ของผู้ชม เธอและแบรดจึงทำงานหนักมากเป็นวันๆที่จะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด


หลังจากที่ชาวเน็ตคลุ้มคลั่งไปกับข่าวลือที่เธอและแบรดเดทกัน และยิ่งไปกันใหญ่เมื่อ “แบรด” นั้นแยกทางกับ “ไอรินา” หลายเดือนหลังจากนั้นทุกอย่างจึงโจมตีมาที่เธอ แต่ “กาก้า” ยังคิดในแง่ดีว่าเธอและแบรดนั้น ‘ทำงานของตัวเองได้ดีเยี่ยม’


ข่าว yahoo entertainment

https://www.yahoo.com/entertainment/lady-gaga-speaks-out-about-the-bradley-cooper-dating-rumors-163923306.html

เข้าชม 1,198 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม