“เกรท” งงดราม่า “เก้า” เม้นต์ว่าเป็นกะเทย ยันสนิทกันมาก!

กำลังจะมีละครคู่กันออกมาให้แฟนๆ ได้ชื่นชม สำหรับ พระเอกหนุ่ม “เกรท วรินทร” กับนางเอกรุ่นน้อง “เก้า สุภัสสรา” แต่ด้วยความที่สนิทกันมาก ทำให้เวลาเข้ามาคอมเมนต์แซวกันเลยมีคำรุนแรงเล็กน้อย เหมือนที่นางเอกรุ่นน้องเข้ามาเม้นต์ถึงอีกฝ่ายว่า “-ึงสิกะเทย!!!” ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาทักว่าเป็นมุกหรือ ทั้งที่ฝ่ายชายอายุมากกว่า จนเกิดเป็นเสียงวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมขึ้นทันที


.

ล่าสุดมีโอกาสเจอหนุ่มเกรท เจ้าตัวก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวว่า “งงกับดราม่าแต่ไม่มีอะไรจริงๆ เพราะเราสนิทกันมาก เล่นกันแบบนี้อยู่แล้ว เราถ่ายละครด้วยกัน เก้าเขามีนิสัยแมนๆ ลุยๆ อีกอย่างในชีวิตจริงคือเราคุยกันเยอะกว่านี้อีกพราะสนิทกันมาก ฝากถึงชาวเน็ตจะว่าหรือดราม่าใคร ก็ใจเย็นๆ เพราะเขาอาจจะสนิทกันมากก็ได้ ยอมรับว่าส่วนตัวเล่นโซเชียลลำบากขึ้น ถ้าจะไปคอมเมนต์หรือใครมาคอมเมนต์เรา”


.

พอถามถึงเพื่อนสนิทอย่าง “บอย ปกรณ์” ที่ตอนนี้รักษาตัวอยู่รพ. หลังถูกแบคทีเรียกินเนื้อมาจากญี่ปุ่น หนุ่มเกรทเผยว่า “ยังไม่ได้ไปเยี่ยม แต่ส่งกำลังใจไปให้เรียบร้อย ก็เป็นห่วงขาหนีบเขา(ยิ้ม) แต่ของแบบนี้น่าจะอยู่ที่ความซวยของแต่ละคนด้วย ว่าแมลงตัวนี้จะไปเป็นพาหะให้เชื้อโรคเข้ามาไหม เพราะแมลงกัดเราก็ระวังอยู่แล้ว แต่น่าจะอยู่ที่ว่าคนนั้นซวยแค่ไหน ก็ขอให้หายเร็วๆ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 112 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม