ปาร์ตี้วันเกิด “น้องมายู” ลูกสาวตัวน้อยของ “แม่เมย์ – พ่อหนุ่ม”

     แฮปปี้เบิร์ธเดย์ “น้องมายู” ลูกสาวตัวน้อยของคุณแม่ “เมย์ เฟื่องอารมย์” และ คุณพ่อ “หนุ่ม กรรชัย” โดยเมื่อวานนี้ (5 พ.ย.62) แม่เมย์ และ พ่อหนุ่ม ได้จัดปาร์ตี้ฉลองวันคล้ายวันเกิด (6 พฤศจิกายน) อายุครบ 5 ขวบให้ลูกสาวก่อน 1 วัน โดยน้องมายูยังได้สวมชุดเจ้าหญิง แปลงโฉมเป็นสโนไวท์ตัวน้อย สร้างรอยยิ้มสดใสให้กับเพื่อนๆ ได้อย่างน่ารัก น่าเอ็นดู นอกจากนี้ยังมีเค้กน่ารักๆ รูปสโนไวท์กับคนแคระทั้ง 7 การ์ตูนเรื่องโปรดให้น้องมายูได้เป่าอีกด้วย :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : @kanchai , @mayfuang


     ในขณะที่ “แม่เมย์” ได้โพสต์ภาพและข้อความสุดซึ้งอวยพรวันเกิดน้องมายูด้วยว่า “6 พฤศจิกายน 2557 วันที่มายูเกิดมาลืมตาดูโลก สิ่งมหัศจรรย์ได้เกิดขึ้นในชีวิตแม่ทันที มายูคือความรักของคุณพ่อคุณแม่ที่รักกันมายาวนานเหลือเกิน ทุกวันนี้มายูถามเสมอว่าตอนนั้นมายูอยู่ที่ไหน แม่ก็จะตอบว่า “หนู่อยู่บนฟ้า รอเวลาที่จะลงมาอยู่กับพ่อแม่” ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา มายูเป็นเด็กเอาเรื่องมาก แต่แม่ก็สู้กับหนูจนทำให้หนูดีขึ้นเรื่อยๆ ทุกสิ่งทุกอย่างแม่พยายามทุ่มเทให้หนูที่สุดเท่าที่ผู้หญิงเพศแม่จะทำได้ ไม่ว่าแม่จะเหนื่อยแค่ไหน แม่จะวิ่งไปหาหนูให้ทุกช่วงเวลาหนูจะเห็นแม่อยู่ข้างกายเสมอ หนูอยากไปไหนทำอะไร แม่จะคอยสนับสนุนและทำให้หนูเต็มที่ เมื่อหนูมีความสุขแม่สุขใจยิ่งกว่า แต่สิ่งอื่นใดเมื่อหนูได้รับหนูก็ต้องรู้จักแบ่งปัน และเป็นผู้ให้คนอื่นๆด้วย แม่จะคอยสอนหนูในเรื่องนี้นะคะ เราต้องรู้จักให้ แบ่งปัน รู้แพ้ รู้ชนะ และให้อภัย ค่อยๆซึมซับไปเรื่อยๆนะลูก ขอบคุณที่เกิดมาในชีวิตแม่ เมื่อแม่สุข แม่เหนื่อย แม่เศร้า หันมามองหน้าหนูก็มีกำลังใจในการดำเนินชีวิตเสมอ วันนี้ 6 พฤศจิกายน 2562 ขอบุญทั้งหลายจงส่งผลให้หนูมีแต่ความสุขความเจริญ เป็นเด็กดี แข็งแรง แคล้วคลาดจากภัยอันตรายทั้งปวงนะลูก … แม่รักหนูสุดหัวใจ ❤️ เด็กหญิง ภูรดา กำเนิดพลอย 5 ขวบ” 

.


     ด้าน “พ่อหนุ่ม” ก็ได้โพสต์รูปถ่ายตนเองคู่กับน้องมายู พร้อมแคปชั่นว่า “HBD นะลูกมายู ป๊ารักหนูนะ ❤️🎂🎁🎉” เช่นเดียวกับที่เหล่าลุงป้าน้าอา และแฟนๆ ที่ต่างมาร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดให้น้องมายูกันอย่างล้นหลาม

เข้าชม 124 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม