“แวร์ โซว” สุดเหนื่อย ปลดหนี้ 13 ลบ. ประกาศเริ่มต้นชีวิตใหม่

ยกให้เป็นคุณแม่สายสตรองอีกคน สำหรับดาราสาว “แวร์ โซว” รวมถึงยังเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เลี้ยงลูกสาวคนสวย “น้องคนดี” ที่ตอนนี้มีอายุ 14 ปีแล้ว โดยก่อนหน้านี้ดาราสาวเคยตกที่นั่งลำบาก เพราะป่วยเป็นโรคซึมเศร้าทำให้ไม่สามารถทำงานได้เต็มที่ จนหายหน้าไปจากวงการบันเทิงสักพักใหญ่ ก่อนประกาศของานทำเพราะติดหนี้สูงถึง 13 ล้านบาท 


.

ล่าสุดวันนี้(6พ.ย.62) ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน มีโอกาสเจอดาราสาว เลยขอจ่อไมค์อัปเดตความคืบหน้าหลังติดหนี้สูง 10 กว่าล้าน ใกล้หมดหรือยัง ซึ่งก็ได้รับการเปิดเผยว่า “ตอนนี้หนี้กลายเป็นศูนย์แล้วดีใจมาก เพราะว่าก่อนหน้านี้หนักและเหนื่อยมาก เราต้องทำงานใช้หนี้กว่า 13 ล้านบาท แต่ตอนนี้หนี้เป็นศูนย์ตัวเราก็เป็นศูนย์เพราะไม่เหลืออะไรเลย บ้านก็ไม่มี รถก็ไม่มี ทุกวันนี้ก็เช่าอะพาร์ตเมนต์อยู่ ซึ่งก็ไม่ได้คิดอยากได้ อยากมีอะไรแล้ว เพราะที่ผ่านมาหนักและเหนื่อยกับการทำงานใช้หนี้เรื่องค่าบ้าน ค่ารถ ค่าคอนโด”


.

คุณแม่สายสตรองยังกล่าวอีกว่า “เราก็รู้จักการใช้เงิน ประหยัดเงินทุกอย่างหมด แวร์เป็นคนที่ไม่ได้ฟุ่มเฟือยใช้ของแบรนด์เนมอยู่แล้ว เพราะชุดที่ใส่มาวันนี้กางเกงก็ 200 บาท เสื้อก็ 200 บาท ตุ้มหู 15 บาท เรายังบอกกับลูกเลยว่า เราใส่ชุดไม่กี่ร้อยก็ออกมาข้างนอกได้ ตอนนี้ก็ปลื้มใจและดีใจ เราสองแม่ลูกก็ได้อยู่กันอยางมีความสุข เริ่มต้นชีวิตใหม่ ช่วยกันทำงาน เราสองคนรับงานทุกอย่างหมด ใครมีงานอะไรก็ติดต่อจ้างได้ เราทำเต็มที่ ทุกวันนี้แวร์ทำงานหาเงินเพื่อเลี้ยงลูกให้มีความสุขที่สุด และเราก็ไม่ได้ต้องการให้ลูกเลี้ยงเราตอนแก่ เพราะเราอยากให้เข้ามีความสุข มีชีวิตอยู่ดีที่สุด ถึงจะไม่ต้องดีมากก็ได้ ยอมรับว่า 13ปีที่ผ่านมาเหนื่อย มันร้องไห้ยิ่งกว่าร้องอีก แต่เราก็ต้องทำให้ได้ พอมันเริ่มปลดหนี้ไปเรื่อยๆ ก็โล่งอกไปทีละเปราะ” 

.


พอถามถึงเรื่องโรคซึมเศร้าที่สาวแวร์โซว์เป็นมากว่า 8 ปี “ตอนนี้อาการดีขึ้นมาก แทบจะไม่มีอะไรแล้ว แต่เราก็ต้องไปหาคุณหมอทุกๆ สองเดือน เพื่อดูอาการเฉยๆ ซึ่งทุกวันนี้ก็แทบจะไม่ได้กินยา เพราะเราคุมอารมณ์เราได้ ก็ไม่มีปัญหาเรื่องโรคซึมเศร้าอีกแล้ว อยากฝากบอกกับทุกคนว่า การเป็นโรคนี้มันไม่น่ากลัว ถ้าเป็นอะไรก็ไปหาหมอ ปรึกษาหมอได้ อย่างทุกวันนี้แวร์ไปหาหมอ ก็เอาลูกไปด้วย เขาจะได้ไปคุยและทำความเข้าใจกับโรคที่เราเป็น ลูกก็รับฟังในสิ่งที่หมอบอก เพราะบางทีเราพูดเขาอาจจะไม่รับฟังทุกอย่าง” 

.

ด้าน “น้องคนดี” เสริมอีกว่า “ทุกวันนี้ดีใจที่หนี้สินหมด อยากขอเดินหน้าตั้งใจทำงาน ช่วยเก็บเงินให้แม่ อยากเห้นแม่มีความสุข ที่ผ่านมาเห็นแม่เครียดเราก็รู้สึกไม่ดี เราก็ให้กำลังใจเขาตลอด เพราะเรามีกัรนอบยู่แค่สองคนแม่ลูก ต้องเข้มแข็งและสู้ไปด้วยกัน ใครมีงานอะไรให้หนูกับคุณแม่ทำ ก็รับหมดนะคะ”

เข้าชม 127 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม