“เจนนี่” ถอยรถหรูคัน 4 ลบ. เป็นของขวัญหลังเรียนจบ!

เพิ่งผ่านดราม่ามรสุมชีวิตครอบครัวมาหมาดๆ สำหรับนักร้อง-นักแต่งเพลง “เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกต” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แต่ล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งถอยรถหรูป้ายแดง สนนราคาคันละ 4 ล้านบาท ออกมาเป็นของขวัญให้กับตัวเองหลังคว้าปริญญาตรี สาขาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสากล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย มาครองได้สำเร็จทั้งที่เรียนและทำงานควบไปด้วยนั้น 


.

โดยสาวเจนนี่ได้โพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว ว่า “ของขวัญ รับปริญญา ของฉัน ฝันไว้ตั้งแต่ตอนเด็กๆ วันนี้ทำได้แล้วนะ ♥️”


รวมถึงในเฟซบุ๊กส่วนตัวก็ได้ลงภาพที่ถ่ายคู่กับรถป้ายแดงคันดังกล่าว พร้อมแคปชั่นว่า “ฉันจะใช้ช่วงโอกาสที่ฉันมีอยู่ตอนนี้ สร้างทุกอย่างให้ได้เยอะที่สุด ✌🏻 ทุกอย่างจะมีเวลาของมัน ถ้าวันนึงมันหมดเวลาของฉัน ถ้าวันนึงที่ฉันต้องตกลงมา ก็ขอไม่ตกแบบก้อนหิน ที่หล่นลงมาอย่างรวดเร็วและหล่นแล้วหล่นเลย

แต่ขอให้ฉันคนนี้ตกลงมาดั่งเช่น ขนนก ที่ค่อยๆ ล่องลอย ลงสู่พื้นดิน และพร้อมจะโบยบินขึ้นไปใหม่ตลอดเวลา หากมีลมพัดมาอีกครั้ง #ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ #ของขวัญรับปริญญาที่ฉันสร้างมันด้วยตนเอง #ขอบคุณความจนที่ช่วยขัดเกลาใจฉันให้เข้มแข็งได้ถึงเพียงนี้”

.


และยังระบุอีกว่า “ขอซื้อรถคันนี้ให้ตัวเองเพื่อเป็นของขวัญรับปริญญาตรี สาขาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสากล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย 18 ปีกับการเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย ดูแลครอบครัวไปด้วย ขอบคุนตัวเอง ที่ถึงแม้ครอบครัวจะไม่มีอะไร แต่อย่างน้อย ก็คว้าใบปริญญามาให้แม่ชื่นใจได้แล้ว 🙏🏻” 

งานนี้บรรดาแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีจำนวนมาก นอกจากนี้ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ที่กำลังเร่งปลูกสร้าง ก็ใกล้เสร็จแล้วเช่นกัน ขอปรบมือให้สาวเจนนี่รัวๆ เลยจ้า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 234 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม