ผมสั้นฮิตหนักมาก สาวๆ คนดังตัดกันเพียบ

ถึงกรมอุตุนิยมวิทยาจะประกาศว่าประเทศเทศไทยเข้าสู่ฤดูหนาวอย่างเป็นทางการมาสักพักหนึ่งแล้ว แต่ทว่าลมหนาวก็ยังไม่พัดมาให้เย็นชื่นใจสักที มีแต่ไอร้อนที่สัมผัสได้จนเหงื่อแทบจะไหลเป็นน้ำกันอยู่แล้ว ไม่รู้ว่าเพราะเหตุนี้หรือเปล่า สาวๆ หลายคนจึงหันไปหั่นผมสั้นรับหนาวกันเป็นแถว ซึ่งนอกจากจะดูสบายคล่องตัวเหมาะกับอากาศบ้านเราแล้ว ยังเซ็ตได้สวยแปลกตาหลายแบบอีกด้วย 



“จุ๋ย วรัทยา” เพิ่งจะเปลี่ยนจากผมบ๊อบประบ่าเป็นซอยสั้น ซึ่งก็เปลี่ยนให้ลุคของเธอดูเท่ขึ้นมาก โดยเฉพาะเวลาเซ็ตผมเป็นทรงสลีกเพื่อออกงาน ดูเปรี้ยวจี๊ดมากๆ ทรงผมที่จุ๋ยตัดสามารถเข้าได้กับหลายรูปหน้าไม่ว่าจะเรียวเล็กรูปไข่หรือรูปหน้ากลม ก็ตัดทรงเท่ๆ แบบนี้ได้


ส่วนไอดอลสุดคิ้วท์ “เฌอปราง BNK” ก็เปลี่ยนลุคจากผมยาวสลวยมาซอยสั้นสไตล์ญี่ปุ่น ทำให้ดูคาวาอี้สุดๆ สาวๆ สายแบ๊ว ตัดทรงนี้แล้วน่ารักแน่นอน โดยเฉพาะสาวหน้ารูปไข่จะยิ่งเป๊ะเข้าไปอีก

นางร้ายหน้าสวย “แพร พิชชาภา” ก็หันมาตัดผมสั้นเช่นกัน เป็นทรงบ๊อบตรงประบ่า ดูเปรี้ยวๆ เฟี๊ยสๆ สไตล์เธอ แถมยังไม่สั้นไม่ยาวจนเกินไป วันไหนอยากรวบผมโชว์ต้นคอก็ไม่มีปัญหา ใครที่อยากตัดตามทรงนี้ก็สวยรับทุกรูปหน้า จะกลม ไข่ เหลี่ยม ก็สามารถสวยเฟี้ยวได้เช่นกัน

ปกติก็ไว้ผมสั้นอยู่แล้ว แต่คราวนี้ “ซาร่า เล็กจ์” ขอหั่นให้สั้นขึ้นไปอีก เป็นทรงบ๊อบแบบที่คุ้นเคยกัน ซึ่งนอกจากจะดูโฉบเฉี่ยวขึ้น ยังทำให้ดูเด็กลงด้วยใครอยากลดอายุ ควรเก็บทรงนี้ไว้พิจารณา

ปิดท้ายที่ “สายป่าน อภิญญา” อีกหนึ่งคนรักผมสั้นที่ไม่ต้องรอให้ผมยาวขึ้น เธอก็เข้าร้านเปลี่ยนทรงเป็นซอยเก๋ๆ บอยๆ แล้ว ซึ่งด้วยหน้าตาสวยหวานบวกกับสไตล์แนวๆ ของเธอ ต้องบอกว่าผมทรงนี้เหมาะกับสายป่านมากจริงๆ

หนาวนี้ใครกำลังคิดอยากเปลี่ยนทรงผม ลองพิจารณาผมสั้นสวยๆ เหล่านี้ดู นอกจากจะสบายง่ายต่อการดูแล ยังช่วยเปลี่ยนลุคได้ดีอีกด้วยนะ ว่าแล้วก็แคปเจอร์ทรงที่ชอบแล้วปรี่ไปร้านตัดผมกันเลย

ภาพจาก IG : @warattaya @apinnya @cherprang.bnk48official @sara_legge @pearpichapa

เข้าชม 707 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม