“บอล วิทวัส” เดือด ถูกกล่าวหาเป็นดาราตกอับ!

ถึงกับหัวร้อนกันเลย สำหรับนักแสดงหนุ่ม “บอล วิทวัส” ที่อยู่ๆ ก็ถูกเว็บข่าวเขียนถึงโดยบอกว่าเป็นดาราตกอับ แถมยังระบุอีกว่า “ตั้งแต่แต่งงานไปกระทั่งมีลูก ทำให้ชีวิตเปลี่ยนไปมากมาย ตกต่ำลงไปเรื่อยๆ” งานนี้เจ้าตัวถึงกับแคปข้อความและภาพที่ถูกกล่าวหานั้น มาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวทันที


.

โดยระบุข้อความว่า “ฝากถึงคนที่เขียนข่าวนี้ด้วยนะครับ ว่าเวลาเขียนข่าวให้ตรวจทานความเป็นจริงให้ถูกต้องด้วยนะครับ บางประโยคที่ท่านเขียนลงไป โดยเฉพาะในวงกลมสีแดงในรูปที่สอง ผมค่อนข้างมั่นใจว่าไม่เคยสื่อสารออกไปแบบนั้นเลย และมันก็ไม่ใช่ความเป็นจริงแม้แต่น้อยครับ ตั้งแต่แต่งงานมีครอบครัว ชีวิตผมมีแต่จะดีขึ้น ช่วงที่ลำบากคือก่อนแต่งงานนะครับ ไปเชคเนื้อหาดีๆ เพราะท่านกำลังทำให้ผมเสียหายและถูกมองแง่ลบในสังคม ด้วยประโยคที่ท่านเขียนแบบไม่กลั่นกรองให้ดี ท่านกำลังทำร้ายครอบครัว และลูกๆของผมทางอ้อมครับ ถ้าเป็นไปได้ แก้ไขให้ถูกต้องด้วยนะครับ #กราบขอบพระคุณครับ #อย่าทำร้ายกันเลยได้โปรด”


.

จากนั้นนักแสดงหนุ่มได้โพสต์ภาพครอบครัว พร้อมแคปชั่น ว่า “ชีวิตคนเรามีขึ้นมีลงเป็นเรื่องธรรมดาครับ ผมเคยมีชีวิตที่ย่ำแย่เมื่อเกือบ10ปีที่แล้ว และผมต้องขอบคุณตัวเองและชีวิตแย่ๆในวันนั้น ที่หล่อหลอม ทำให้ผมได้มีครอบครัว มีภรรยาและลูกๆที่น่ารักในวันนี้ ความสุขกับครอบครัวตอนนี้ ทำให้ผมต้องย้ำกับตัวเองทุกวัน ว่าผมจะต้องไม่ใช้ชีวิตผิดพลาด จนต้องกลับไปสู่จุดนั้นอีก และที่สำคัญที่สุดในทุกวินาทีตอนนี้ในชีวิตผม “ครอบครัว ต้องมาก่อนเสมอ!” #สิงห์ลำพองแฟมิลี่”



เข้าชม 907 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม