ผจก. “ตูมตาม” เคลียร์สัมพันธ์ “หนูเล็ก” โพสต์หวานเบอร์นี้ใช่แฟนไหม?

เพราะก่อนหน้านี้นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “ตูมตาม ยุทธนา” โพสต์รูปคู่สนิทสนมกับนักแสดงสาว “หนูเล็ก-อรฤดี แสนหล้า” ดีกรีนางงามอุบลราชธานี แถมยังลงข้อความที่ดูแล้วคล้ายกำลังอินเลิฟ ด้านฝ่ายหญิงก็โพสต์รูปขณะไปเยี่ยมนักแสดงหนุ่มที่โรงพยาบาลด้วย


หวานเวอร์จนหลายคนอดคิดไม่ได้ว่า ความสัมพันธ์ของคู่นี้คืออะไรกันแน่?! 



โดยทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนได้ต่อสายตรงถึงผู้จัดการของหนุ่มตูมตาม สอบถามทั้งเรื่องที่นักแสดงหนุ่มเข้าโรงพยาบาล ซึ่งผู้จัดการบอกว่า หนุ่มตูมตามเป็นไข้หวัดนิดหน่อย เพราะทำงานหนักตลอด 7 วัน ถ่ายละคร 3 เรื่อง หนังอีก 1 เรื่อง  นอนโรงพยาบาลมาได้ 2 วัน แต่วันนี้(5 พ.ย. 2562)ก็ออกจากโรงพยาบาลแล้ว

       

ส่วนความสัมพันธ์กับ “หนูเล็ก” ตอบชัดว่า ทั้งคู่ไม่ได้เป็นแฟนกัน  สถานะแค่พี่น้องที่ทำงานร่วมกันและสนิทกันมาก  ซึ่งทั้งคู่รู้จักกันมาได้ปีกว่าแล้ว เพราะเคยเล่นละครและเล่นหนังด้วยกัน  แถมฝ่ายหญิงก็เก่งเรื่องคิวบู๊ และเป็นสตั๊นท์ด้วย จึงได้คุยกันถูกคอ  และปรึกษากันเรื่องงาน อีกทั้งฝ่ายหญิงก็ไม่ใช่สาวในสเปคของหนุ่มตูมตามด้วย  

พร้อมทั้งยังเคลียร์รูปสาวปริศนาที่นั่งหันหลังอีกด้วยว่า  ไม่ใช่หนูเล็กแน่นอน แต่เธอคนนี้เป็นหญิงสาวปริศนาที่หนุ่มตูมตามต้องออกเดทด้วยในรายการหนึ่งเท่านั้นเอง :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 127 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม