คนแห่ถาม! “นิว วงศกร” พร้อมเฉลยวิธีดูแลสุขภาพ(คลิป)

หลังมีวินัยฟิตหุ่นจนมีกล้ามแน่น แถมซิกซ์แพ็กยังเป๊ะได้อย่างใจ สำหรับพระเอกชื่อดัง “นิว วงศกร” หวานใจของนางเอกสาว “นาว ทิสานาฏ” ที่ช่วงนี้นอกจากลงภาพสวีตๆ แล้ว ยังกระหน่ำลงรูปอวดหุ่นเฟิร์ม พร้อมโชว์กล้ามท้องสวยๆ จนสาวน้อยสาวใหญ่ต่างอิจฉาน้องนาวกันเป็นแถว ที่มีแฟนทั้งหล่อและหุ่นแซ่บขนาดนี้


.

ล่าสุดวันนี้(3พ.ย.62) ในอินสตาแกรมของหนุ่มนิว ก็ได้ลงคลิปวิดีโอ เฉลยวิธีดูแลสุขภาพหลังจากมีแฟนคลับไดเร็กต์ข้อความเข้าไปถามกันเป็นจำนวนมาก งานนี้พระเอกหนุ่มเลยขอเล่าที่มาของการหันมาออกกำลังกายว่า “เพราะตัวเองมีปัญหาเรื่องการนอนไม่หลับและเป็นรูปภูมิแพ้ เลยหาข้อมูลว่าทำวิธีไหนถึงช่วยให้หลับง่ายโดยไม่ต้องกินยา จนไปเจอวิธีการ IF(Intermittent fasting) และไปปรึกษากับรุ่นพี่ในวงการที่ทำวิธีเดียวัน ส่งผลให้นอนหลับง่ายขึ้น สดชื่นระหว่างวันและปัญหาโรคภูมิแพ้น้อยลง”


.

พร้อมกับแบ่งปันเคล็ดไม่ลับในการดูแลสุขภาพอีกด้วย ว่า “นิววง กับ วิธีการดูแลสุขภาพของเค้า หลายคนถามว่าผมดูแลสุขภาพยังไงคลิปนี้มีคำตอบครับผมทำ If (Intermittent fasting)

เริ่มจาก แบ่งเวลาในการรับประทานอาหารคนเรามี 24 ชั่วโมงเท่ากันต่อหนึ่งวัน หยุดกิน/กิน >16/8 5 วัน อันนึ้ง่ายๆ หลายคนทำได้ >18/6 5 วัน เริ่มตึงๆ >20/4 5 วัน ช่วงนี้จะหงุดหงิดง่าย >23/1 5 วัน หน้ามืดวันแรกๆ >23/2(กินมื้อเดียวแต่ใช้เวลานาน )+การออกกำลังกาย เริ่มจากเบาๆ จนตอนนี้แรงเยอะเหมือนคนมีพลังแฝงอยู่555 จนถึงวันนี้(ประมาณ3เดือน) ผมสูง 180cm หนัก 72kg ก่อนทำif ปัจจุบันหนัก 69-70 คงที่มา2เดือนแล้ว ***การทำif ไม่ใช่วิธีการลดความอ้วน แต่มันคือการรักษาสุขภาพนะจ๊ะ”


.

เอาเป็นว่าใครอยากมีสุขภาพดีแบบหนุ่มนิวบ้าง ก็ลองเอาสูตร IF ที่เจ้าตัวแนะนำ ไปทำตามหรือปรับให้เข้ากับวิถีชีวิตแต่ละคนเลยจ้า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 628 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม