“ตูมตาม” ลงรูปคู่หวานใจคนใหม่ พร้อมบอกรักออกสื่อ

ถึงก่อนหน้านี้ นักแสดงหนุ่ม “ตูมตาม ยุทธนา” จะเคยให้สัมภาษณ์ผ่านไมค์ไนน์เอ็นเตอร์เทนในช่วงปลายเดือน ก.ย.62 ที่ผ่านมา ว่าอยากพักหัวใจ เพราะ 7-8 ปีที่ผ่านมา รู้สึกเหนื่อยเลยขอโฟกัสการทำงานก่อน รวมถึงยังไม่พร้อมดูแลใครเพราะทำงานเยอะ จนกระทั่งในช่วงวันที่ 22 ต.ค.62 ที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่มลงภาพคู่กับสาวปริศนาที่ให้เห็นแค่เพียงด้านหลังเท่านั้น และระบุว่า “มีความสุขจัง” จนชาวเน็ตรีบไปสืบทันทีว่าใช่สตั๊นท์สาว “หนูเล็ก-อรฤดี” ที่มีดีกรีเป็นนางงามอุบลราชธานี หรือไม่เพราะฝ่ายหญิงลงภาพคู่อยู่หลายครั้ง


.

และล่าสุดเมื่อวันที่ 2 พ.ย. 62 นักแสดงหนุ่ม “ตูมตาม” ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตสงสัยกันอีกต่อไป เมื่อเจ้าตัวขอลงภาพคู่ชัดๆ เผยให้เห็นหน้าหวานใจคนใหม่ ซึ่งก็คือ “หนูเล็ก” ตามที่หลายคนคาดเดาไว้ พร้อมแคปชั่นสุดหวานเนื่องในวันเกิดฝ่ายหญิงอีกว่า “สุขสันต์วันเกิด || ลิงน้อยขี้ดื้อที่สุด ขอให้มีแต่สิ่งดีๆในชีวิตเด้อ ขอให้ มีสติมากขึ้นในการใช้ชีวิต ขอให้นู๋ประสบความสำเร็จในทุกเรื่องที่ตั้งใจนะคะ ‘รัก’ “


ถือเป็นการประกาศว่าหัวใจไม่ว่างอย่างเป็นทางการก็ได้ เพราะหนุ่มตูมตามเล่นบอกรักฝ่ายหญิงผ่านสื่อชัดเจนขนาดนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 80 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม