“เอิร์ธ” เครียด อีก 2 ชม.จะเริ่มงานแต่ง ชุดยังไม่มา

ต้องเข้าพิธีแต่งงานตามประเพณีไทยในเช้าวันนี้(2 พ.ย.2562) สำหรับคู่รัก “เปาวลี-พรพิมล” นักร้องลูกทู่งคนดัง และแฟนหนุ่ม “เอิร์ธ-กานต์ กิจเจริญ” ลูกชายคนเดียวของพิธีกรรุ่นใหญ่ “กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ” แต่กลับต้องพบเจอกับปัญหาเมื่อร้านที่รับตัดชุดเจ้าบ่าว เจ้าสาว เพื่อนบ่าวสาวในพิธีไทย ยังไม่นำชุดที่เสร็จสมบูรณ์มาส่งทั้งที่เหลือเวลาอีกเพียง 2 ชั่วโมงจะเริ่มพิธี ร้อนใจถึงว่าที่เจ้าบ่าวที่ถึงกับทนไม่ไหว โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กของร้านรับตัดชุดเมื่อช่วงเช้าที่่ผ่านมา ด้วยข้อความไม่พอใจว่า


“ไม่แนะนำมากครับ!!! วัดตัวครั้งแรก ปลายปี 2561- แต่ง พ.ย. 2562 ร่วมปียังไม่เคยเห็นชุดแต่งงานแบบสมบูรณ์ของ บ่าวสาว และ เพื่อนบ่าวสาวเลย…ทุกครั้งที่คุณ….(เจ้าของร้าน)นัดมาคุยงานหรือฟิตติ้งจะให้พวกผมรออย่างต่ำ 1-2 ชั่วโมง…วันนี้ที่กำลังเขียนข้อความนี้คือวันที่ 2/11/2562 วันนี้คือวันแต่งงานของผม จ่ายเงินเต็มจำนวนไปเรียบร้อย อีก 2 ชั่วโมงจะเริ่มพิธี ผมยังไม่เห็นชุดอะไรเลยจากคุณ….”


ก่อนหน้านี้ในช่วงกลางดึก ว่าที่เจ้าบ่าว ก็ได้โพสต์ข้อความทวงถามในลักษณะเดียวกันนี้ บนเฟซบุ๊กส่วนตัวครั้งหนึ่งแล้ว ข้อความว่า “ตั้งแต่ ต.ค. 61 จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้เห็นชุดที่เสร็จแบบสมบูรณ์แบบทั้งเจ้าบ่าว/เจ้าสาว/เพื่อนบ่าวสาวพรุ่งนี้งานแต่ง…จะได้เห็นชุดมั้ยไม่รู้ พานก็ยังไม่เห็น ที่เสร็จ…แบบสมบูรณ์ก็สิ่งที่พวกผมดิวมาเองทั้งสิ้น ผมและเปาเสียใจและผิดหวังที่ให้ใจร้านนี้ ทั้งๆที่ขอมาทำให้”


เป็นกำลังใจให้กับทั้งคู่ในวันมงคลให้ทุกอย่างผ่านไปได้อย่างราบรื่น 

เข้าชม 43 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม