ตามไปดูเมนูสุดเฮลตี้ของเหล่าคนดัง สวยปังแบบนี้กินอะไรกันบ้างนะ

เห็นเหล่าสาวๆ ในวงการสวยปังหุ่นเป๊ะกันแบบนี้ หลายคนคงสงสัยว่าแต่ละคนมีเคล็ดลับรักษารูปร่างกันยังไงบ้างนะ ต้องบอกว่านอกจากการออกกำลังกายอย่างมีวินัยแล้ว พวกเธอยังให้ความสำคัญกับเรื่องอาหารการกินมากด้วย หลายคนถึงขั้นมีเมนูเฮลตี้ที่รับประทานเป็นประจำ 


.

คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ


 

จากที่เคยโดนทักว่าเป็นนางเอกสายอวบ มาเดี๋ยวนี้คิมเบอร์ลี่กลายเป็นนางเอกหุ่นดีสุดๆ คนหนึ่ง เพราะขยันออกกำลังกายมาก โดยเฉพาะการออกไปเสียเหงื่อกับหวานใจอย่างหมาก ปริญ เป็นประจำจนได้กล้ามแขนและหน้าท้องงามๆ มาเป็นของรางวัล 

 


และที่เธอใส่ใจไม่น้อยไปกว่าการออกกำลังกาย คือการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ อย่างที่แฟนๆ คงจะเห็นกันบ่อยๆ ว่าคิมมักจะโพสต์รูปเมนูอาหารสุดเฮลตี้ให้ได้น้ำลายสอตามกันบ่อยๆ อย่างเมนูสลัดอกไก่ที่จัดผักมาครบห้าสีแถมด้วยไข่นกกระทาเพิ่มประโยชน์ หรือเมนูสมูทตี้โบลสีพาสเทลที่เต็มไปด้วยวัตถุดิบมากประโยชน์ ทั้งกล้วยหอม เบอร์รี่ ลูกฟิก (มะเดือฝรั่ง) และธัญพืช เข้าใจเลือกกินแบบนี้จะไม่ให้สวยได้ยังไง

.

น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์

ยิ่งนับวันน้ำตาล ชลิตา ก็ยิ่งสวยขึ้นๆ แบบที่เขาเรียกกันว่าสวยวันสวยคืนจริงๆ แถมหุ่นยังเซียะมากอีกด้วย อย่างที่บอกว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะเธอหมั่นออกกำลังอย่างสม่ำเสมอ ทั้งปั่นจักรยาน พิลาทิส และเข้าฟิตเนส

ส่วนเรื่องการกินน้ำตาลก็ให้ความสำคัญ นอกจากจะรับประทานน้ำผักสกัดเย็นเป็นประจำทุกวัน เธอยังเลือกรับประทานเมนูเฮลตี้อย่างอาซาอิ โบล (Asai Bowl) บ่อยๆ ด้วย

.

เอ๋-พรทิพย์ สกิดใจ

หากไม่รู้คงไม่เชื่อว่า เอ๋ พรทิพย์ หวานใจ ป๋อ ณัฐวุฒิ จะเป็นคุณแม่ลูกสองแล้ว เพราะยังสวยเป๊ะทั้งหน้าตาและรูปร่าง ที่ดูเหมือนจะเปล่งปลั่งกว่าเมื่อครั้งยังเป็นสาวโสดเสียด้วยซ้ำ 

งานนี้หากติดตามไอจีของเธอจะเห็นว่าเอ๋นั้นดูแลตัวเองเป็นอย่างดี รวมถึงเรื่องอาหารการกินด้วย บ่อยครั้งเธอมักจะสั่งอาหารเฮลตี้มารับประทาน อย่างมื้อนี้ที่เลือกโรลดอกไม้และสลัดแสนสวยจาก What da Health ของแม่ปิ่น เก็จมณี มารับประทานแบบเฮลตี้ๆ

.

เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ

นอกจากจะขึ้นชื่อว่าเป็นตัวแม่สายสิ่งแวดล้อมแล้ว เชอรี่ยังเป็นสายเฮลตี้ตัวยงด้วย โดยเฉพาะเรื่องการรับประทานอาหาร ที่เธอมักจะเลือกกินเมนูออร์แกนิกและให้ความสำคัญกับสุขภาพเป็นหลัก 

เชอรี่จะดื่มน้ำผักที่ปั่นเอง นอกจากนี้ยังชงกาแฟเย็นเองด้วยกาแฟดีแคฟ ใส่น้ำผึ้งแทนน้ำตาล และเติมนมอัลมอนด์โฮมเมดแทนนมวัว ส่วนมื้อเช้าจานโปรดของเธอเป็นอะโวคาโดโทส ที่ได้คุณค่าสารอาหาร และยังทำได้ง่ายอีกด้วย

.

โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล

ชีวิตศรีภรรยาของใครคงไม่น่าอิจฉาเท่าโอปอล์ ภรรยาหมอโอ๊คอีกแล้ว เพราะนอกจะมีสามีหล่อและดีมากๆ ยังขยันทำเมนูอาหารเฮลตี้ให้ภรรยารับประทานอีกด้วย

ซึ่งแต่ละอย่างที่หมอโอ๊คทำก็หน้าตาดีชวนรับประทานสุดๆ อย่างเมนูคลีนๆ ปลาแซลม่อนอบกับสลัดผลไม้ข้าวกล้องที่ขัดสีเองที่บ้าน และเมนูเน้นโปรตีนอย่างแซลม่อนอบยั่วๆ เห็นแล้วน่ากินมาก ไม่เหมือนเมนูอาหารคลีนเลยสักนิด

.

.

ภาพจาก IG : @kimmy_kimberley @aey_pornthip @namtanlitaa @cherrykhemupsorn @opalpanisara @oak_smith

เข้าชม 298 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม