สมน้ำหน้าตัวเอง !! “ดาว” ตัดใจเลิก “พอร์ช”

หลังปล่อยให้คลุมเครือว่าความรักที่หวานชื่อได้กลายเป็นขมอยู่หลายวัน แถมฝ่ายชายยังมีภาพหลุดเฟซไทม์กับพริตตี้สาวคนหนึ่งหลุดออกมา จนในที่สุดความสัมพันธ์ระหว่าง “ดาว พิมพ์ทอง”  และพระเอกดัง “พอร์ช ศรัณย์” ก็มีอันถึงทางตันจริงๆ เมื่อฝ่ายหญิงได้ให้สัมภาษณ์แล้วว่า เลิกกับพระเอกหนุ่มแล้ว พร้อมยอมรับว่ามีเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง 


“เรื่องมือที่สามให้ไปถามเขาเถอะ อย่าถามหนูเลย หนูไม่ได้วิดีโอคอลล์คุยกับเขา หนูไม่รู้จักผู้หญิงคนนั้นเขาเลย ถามว่าใช่เรื่องมือที่สามไหม ก็ไม่เชิงจะเป็นเรื่องมือที่สาม มันคล้ายๆ แต่พอมาเจอเรื่องแบบนี้ ที่ผ่านมาหนูเป็นคนไม่เช็คไลน์ อะไรเลย ไว้ใจตลอด ทะเลาะเลิกกันเพราะเป็นการขัดแย้งข้างในจริงๆ แต่ถามว่ามีเรื่องมือที่สามไหม ก็มีระแคะระคาย”


ดาว พิมทอง พูดชัดเจนว่า สถานะตอนนี้เลิกกันแล้ว การที่มีภาพหลุดออกมามีส่วนทำให้ตัดสินใจง่ายขึ้น เพราะหากอยู่ไปก็ไม่มีความไว้ใจกัน เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมดีกว่า ยอมรับว่ารู้สึกแย่ที่มีภาพแบบนี้ออกมา 


ถามต่อว่าทำไมไม่ถามหนุ่มพอร์ซจะได้ชัดเจน  นักแสดงสาว ตอบว่า ไม่อยากทำให้ทุกอย่างแย่ไปกว่านี้ ในส่วนที่คลุมเครืออยู่แล้ว หากจะไปเคลียร์จะทะเลาะเป็นเรื่องใหญ่กันอีก จึงคิดว่าตัดสินใจเองดีกว่า ตนไม่ได้กลัวความจริง เพียงแต่เลือกเอาความรู้สึกตัวเองให้สบายใจก่อนดีกว่า 

ถึงจะไม่ยกหูเคลียร์ แต่ ดาว พิมทอง เผยว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา(1 พ.ย.62) หนุ่มพอร์ซได้ส่งข้อความทางไลน์มาพยายามอธิบายเพื่อไม่ให้ตนรู้สึกแย่ไปมากกว่านี้ ไม่รู้จะเชื่อยังไง ฝ่ายชายไม่ได้ขอโทษแต่บอกเป็นเพื่อนของเพื่อนจริงๆ ตนก็ไม่อยากคิดอะไรให้รกสมองไปมากกว่านี้อีกแล้ว

“ณ วันนี้ ดาวไม่ได้ต้องการอะไรเลย อยากอยู่เฉยๆ คนเดียว ไปเที่ยวกับเพื่อน อยู่กับที่บ้าน เสียใจรักใครทุ่มเต็มที่ แต่รู้สึกแย่ 9 เดือนมันเร็วและน้อยเกินไป เพราะที่ผ่านมามันก็ดีมาตลอด จนมาหลังๆ มันเริ่มแย่ลง ทำให้ตัดสินใจง่ายและเร็ว ซึ่งก็ดีไม่คาราคาซัง”

นักแสดงสาว ยังเผยเป็นปริศนาด้วยว่า หนุ่มพอร์ซ ไม่ได้มีปัญหาเรื่องผู้หญิงแค่คนๆนี้คนเดียว “จริงๆ ไม่ได้มีแค่นี้ มีมากกว่านี้แต่ไม่พูดดีกว่า หลักฐานมีแต่ไม่พูดดีกว่า ไปถามเขาเอง”

ส่วนที่ผ่านมาหลายคนเคนเตือนแล้วว่าฝ่ายชายเป็นคนเจ้าชู้ แต่ไม่เชื่อ รู้สึกอย่างไร สาวดาว บอกว่า ไม่ใช่ไม่เชื่อ แต่แค่คิดว่ารักไปแล้วเรียนรู้ได้ ความรักวันหนึ่งคนที่คบอาจปรับทุกอย่างดีขึ้น การที่เขาเจ้าชู้กับคนอื่น อาจจะไม่เจ้าชู้กับตนก็ได้ ทุกวันนี้ยังรักฝ่ายชายอยู่ แต่เมื่อเกิดขึ้นก็ต้องมูฟออน แต่ไม่ใช่รักกันแล้วจะมาทำร้ายกัน รักกันได้แต่ต้องกลับมาดูแลตัวเองด้วย

ถามว่าฝ่ายชายได้มาง้อหรือไม่ สาวดาว บอกว่า ไม่ แต่มีการอธิบายเรื่องที่ไม่เข้าใจมากกว่า ตนให้อภัย แต่ไม่เลือกที่จะกลับไป และยังเป็นเพื่อนกันได้

“รักครั้งนี้ให้บทเรียน รักเร็ว เลิกเร็ว ถ้ามีใหม่ต้องดูไปนานๆ กว่านี้ สมน้ำหน้าตัวเองเหมือนกัน ไปไม่รอด เรายังอายุไม่เยอะ ยังเรียนรู้ได้อีก”

เข้าชม 95 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม