“นูโว” เปิดห้องซ้อม “NUVO NOW or NEVER CONCERT”

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ที่แฟนๆรอคอยกันมานาน กับ “MQDC presents NUVO NOW or NEVER CONCERT”  ซึ่งเป็นการกลับมาขึ้นเวทีร่วมกันอีกครั้งของกลุ่มศิลปินเพื่อนรักที่เดินทางมาด้วยกันบนเส้นทางสายดนตรี ในนาม “นูโว” โจ – จิรายุส วรรธนะสิน,ก้อง – สหรัถ สังคปรีชา,จอห์น รัตนเวโรจน์,ปีเตอร์ – แอนโธนี่ แฮมมอนด์,สุ – สุรชัย สุนทรธาดากุล และ ใหม่ – ชยุต บุรกรรมโกวิท ซึ่งพวกเขาพร้อมจะมามอบความสุขและความประทับใจให้แฟนๆแบบสุดๆไปเลยแน่นอน ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันที่ 9 และ 10 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้


ล่าสุด “นูโว” ได้เปิดห้องซ้อม ณ Soul Studio ซอยศูนย์วิจัย14 ให้บรรดาสื่อมวลชน ได้เก็บบรรยากาศและพูดคุยถึงการเตรียมพร้อมกับโค้งสุดท้ายก่อนจะถึงคอนเสิร์ตใหญ่ โดยครั้งนี้ทั้ง 6 คน ได้โชว์ซ้อมกัน 4 เพลง คือเป็นอย่างงี้ตั้งแต่เกิด, ลืมไปไม่รักกัน, ไม่เป็นไร และ สุดสุดไปเลย ไม่เพียงแค่นั้นยังเชิญหนึ่งในศิลปินรับเชิญอย่าง บุรินทร์ มาร่วมแจมด้วยกันก่อนวันโชว์จริงอีกด้วย  


นี่ขนาดแค่โชว์เรียกน้ำย่อย เชื่อว่าแฟนๆที่ได้ชมภาพเบื้องหลังกันแบบนี้แล้ว คงอดใจไม่ไหว ต้องรีบไปจับจองบัตรกันด่วนๆ เพราะเหลือจำนวนจำกัดแล้ว


เข้าชม 16 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม