“นุ้ย เชิญยิ้ม” เข้าใจลูกชาย “น้องภู” ไม่ผิดที่เป็นเพศทางเลือก

ออกมาบอกกับสังคมชัดๆ สำหรับนักแสดงตลกชื่อดัง “นุ้ย เชิญยิ้ม” สามีของตลกหญิง “ตั๊ก ศิริพร” ขณะมาร่วมในรายการ “เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s Talk” ถึงประเด็นดราม่าที่หลายคนล้อเลียนว่าลูกชายสุดที่รัก “น้องภู” วัย 16 ปี มีกิริยาไม่ค่อยแมนเหมือนผู้ชายเท่าไหร่ ซึ่งงานนี้ตลกชื่อดังมีคำตอบพร้อมแชร์ประสบการณ์หลังรู้ความจริงเรื่องลูกชาย 


โดย “นุ้ย” ระบุว่า “สำหรับน้องภูตอนนี้อายุ 16 ปีแล้ว ยอมรับว่าลูกชายสนิทกับแม่มากกว่าเรา แต่กลับเลือกเดินมาบอกพ่อก่อนคนแรก ตอนนั้นลูกเดินมาบอกผมเป็นเกย์นะ คือตอนแรกเราก็รู้สึกไม่ดีว่าลูกไม่แมน จำได้ว่าตอนนั้นไปพิษณุโลกร้องไห้กันทั้งครอบครัว โทษตัวเองเลยนะ เราทำบาปทำกรรมอะไรมา พอเขาเห็นเราร้องไห้ เขาก็เดินมานั่งตักแล้วกอดเรา บอกอย่าคิดมากนะ ทำให้เราคิดได้ว่า เขาเป็นแบบนี้ก็ไม่ได้ผิด ไม่ได้ทำให้เราเสียหาย เราต้องเปิดกว้าง เปิดใจรับเขา อย่าไปทำอะไรรุนแรงมันจะยิ่งไปใหญ่ แล้วลูกจะหลุดจากมือคุณไปทันที เมื่อเขาโตหากเราเอาแต่ดุด่าเขาก็จะหนีออกจากบ้าน ลูกจะเสียคน เป็นปัญหาสังคม เราต้องเป็นพ่อแม่รุ่นใหม่ต้องเข้าใจในสิ่งที่ลูกเป็น ฉะนั้นทุกวันนี้ครอบครัวเราแฮปปี้ ลูกเขาก็เป็นเด็กดี ตั้งใจเรียน ทำอะไรให้พ่อแม่มีความสุขเราก็โอเคแล้ว”

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวตัวอย่าง ที่เปิดใจและมีแง่คิดดีๆ มาฝากครอบครัวอื่นในฐานะของคนเป็นพ่อแม่อีด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 1,825 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม