“เอลตัน จอห์น” เลื่อนคอนเสิร์ต เพราะสภาพจิตใจย่ำแย่หลังสูญเสียแม่สามี

ศิลปินระดับตำนาน “เอลตัน จอห์น” ประกาศเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วยหัวใจอันหนักอึ้งว่ามีความจำเป็นต้องยกเลิกคอนเสิร์ตในคืนวันเสาร์ในอินเดียนาโพลิส เพราะสภาพจิตใจและร่างกายที่แย่เอามากๆ ซึ่งคาดว่าเป็นเพราะการสูญเสียคุณแม่ “Gladys Furnish” ของคุณสามี David Furnish เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา


“เอลตัน” ได้บอกข่าวเศร้านี้ในโชว์ของเขาที่เมืองโตรอนโด ว่าเขาได้สูญเสียผู้หญิงที่เขาเรียกว่าเป็นหัวหน้าครอบครัวของบ้าน Furish ไปเมื่อตอนที่ 3 และได้ส่งความอาลัยไปยังลูกชายของเธอและสามีก่อนที่จะเล่นบทเพลง “Don’t Let the Sun Go Down On Me” แด่คุณแม่ผู้ล่วงลับ

นักร้อง-นักแต่งเพลงคนดังยังได้โพสต์ข้อความถึงแฟนๆ ในโซเชียลมีเดีย ในช่วงบ่ายวันเสาร์ แม้จะไม่ได้พูดถึงการสูญเสียคุณแม่ แต่ได้พูดเอาไว้ชัดเจนว่าเขาไม่สามารถจะขึ้นโชว์ได้ เขาเกลียดที่จะทำให้แฟนๆ ผิดหวัง แต่อยากจะให้แฟนๆ เข้าใจ ซึ่งเขาจะกลับมาโชว์อีกครั้งในเดือนมีนาคมปี 2020 และสัญญาว่าทำให้ดีที่สุดสมการรอคอย ขอบคุณที่แฟนๆ ทุกคนเข้าใจ


ข่าว Variety


https://variety.com/2019/music/news/elton-john-says-he-is-extremely-unwell-postpones-concert-after-mother-in-laws-death-1203384672/?fbclid=IwAR1L8PTraKE3hLAbvzVcMg7AvKKGZeVR3Z8k7Q43y1atzafpvmO0Gi3o2Eg

เข้าชม 98 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม