“มารี” ตอบตรง แต่งรูปทำหุ่นเป๊ะ ขำๆ แอปเดียวเอาอยู่!

เพราะรูปชุดว่ายน้ำเป็นเหตุจริงๆ สำหรับดาราสาว “มารี เบิร์นเนอร์” แฟนสาวของพระเอกหนุ่ม “กัน นภัทร” หลังจากเจ้าตัวลงภาพใส่ชุดว่ายน้ำบิกินีสีแดงอวดหุ่นเซ็กซี่ พร้อมแคปชั่นว่า “ขออนุญาติพ่อแล้ว ลงได้ @gunnapat23 😘 #ขอวันนึงนะเบบี๋” จากนั้นหนุ่มกันเข้ามาคอมเมนต์แซว ว่า “เฮ้อ ปากเปียกปากแฉะ 😡😤” และ “หมดโควต้าแล้วนะ 🤔😒” ก่อนที่สาวมารีจะเข้ามาเม้นต์กลับว่า “รักน้าาาาาาาา ที่รักกกกกก 💙” เรียกว่าเป็นโมเมนต์สวีตปนห่วงนิดๆ


.

ล่าสุดวันนี้(28ต.ค.62) ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน มีโอกาสเจอสาวมารี เลยรีบจ่อไมค์ถามหลังถูกแฟนหนุ่มแซวในรูปที่ตนโชว์เซ็กซี่ ก็ได้รับคำตอบว่า “ไม่มีอะไร เขามาเม้นต์ขำๆ จริงๆ เขาไม่ได้ว่าอะไรเราหรอก เพราะเขาก็รู้อยู่แล้ว ก่อนเราลง เราเป็นคนส่งรูปให้เขาดูเองทุกรูป ซึ่งเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร ยังช่วยเลือกรูปเลย ไม่ได้บอกว่ามันโป๊ เพราะมันเป็นเรื่องปกติในการไปทะเล ที่ต้องใส่ชุดว่ายน้ำ ก็ขำๆ และเราก็คิดว่าไม่ได้โป๊อะไรด้วย ก็โพสต์ลงไป และปกติเราอยู่กับเขาก็ไม่ได้แต่งตัวโป๊อยู่แล้ว เพราะเราให้เกียรติเขา”


.

พอถามว่ามั่นใจขนาดไหน ในการโพสต์รูปชุดว่ายน้ำ นักแสดงสาวเผยว่า “ก่อนจะโพสต์เราก็ต้องตบให้มันเข้าที่เข้าทาง แต่ถามว่าเราหุ่นดีๆ ยังต้องใช้แอปแต่งรูปอีกเหรอ คือไม่มีหรอกสมัยนี้ ใครที่ลงรูปแล้วไม่ใช้แอป มันต้องใช้กันบ้าง อยู่ที่ว่าจะเยอะหรือน้อย เอาจริงๆ เราก็ไม่ได้แต่งอะไรมากมาย บางทีแค่ตบให้เข้าที่เข้าทางเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็ไม่แคร์ว่าใครจะมองว่าเราสวยด้วยแอป เอาจริงๆ ในเครื่องโทรศัพท์เราก็ไม่ได้มีอะไรเยอะแยะ ใช้แค่แอปเดียวก็อยู่แล้ว”

.


ส่วนเรื่องความรักกับหนุ่มกัน ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายบอกว่าอีก 2ปีอาจจะแต่ง ยังเหมือนเดิมไหม “โอ้ย เขาก็พูดไปอย่างนั้น ส่วนที่ผ่านมาทะเลาะกันบ่อย จะมีส่วนทำให้เปลี่ยนใจหรือเปล่า คือมันก็ช่วงโปรโมชั่น พูดอะไรก็พูดได้ เราก็ไม่รู้ว่าอนาคตเป็นยังไง มันก็มีปัญหาทะเลาะกันบ้างปกติทุกคู่ แต่ต่างฝ่ายต่างปรับเข้าหากัน และมันไม่ได้รุนแรงขนาดนั้น แต่ถามว่าจะแต่งอีก 2 ปีหรือเปล่า ก็ไม่รู้ ถ้ามันจะเป็นก็เป็นไป” 

เข้าชม 460 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม