ดาราร่วมวิ่ง “ก้าว ภาคใต้” วันสุดท้ายคึกคัก ยอดทะลุ 25 ล้านบาท

วันสุดท้าย(27 ต.ค.2562) ของกิจกรรมวิ่ง “ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ ภาคใต้” โปรเจ็คท์ของร็อกใจบุญ “ตูน-อาทิวราห์” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” ยังคงคึกคัก โดยมีเหล่าคนบันเทิงผลัดเปลี่ยนแตะมือมาช่วยกันวิ่ง ไม่ว่าจะเป็น สองพระเอกสุดหล่อ เกรท-วรินทร และ อาเล็ก-ธีรเดช, แม็กกี้-จีรโรจน์, วงโลโมโซนิค ฯลฯ เพื่อระดมทุมซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับ 7 โรงพยาบาลในภาคใต้ ได้แก่ โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช โรงพยาบาลตรัง โรงพยาบาลกระบี่ โรงพยาบาลพังงา โรงพยาบาลตะกั่วป่า จังหวัดพังงา โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต และโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสายบุรี จังหวัดปัตตานี 


โดยในช่วงเย็นวันนี้ เวลาประมาณ 16.00 น. จะเป็นการวิ่งในระยะ 10.6 กิโลเมตรสุดท้าย ที่จะเป็นการรวมดาราและประชาชนให้ออกมาวิ่งด้วยกันเพื่อสร้างสถิติและรณรงค์ให้ทุกคนออกกำลังกายดูแลสุขภาพ สำหรับยอดบริจาคล่าสุดในเวลา 11.00 น.(27 ต.ค.2562) มียอดบริจาคกว่า 25 ล้านบาทแล้ว


ก่อนหน้านี้หลังจากหนุ่มตูนได้สตาร์ทออกวิ่งที่จังหวัดตรัง พิชิตสถิติ 114 กิโลเมตรแรกโดยไม่หยุดพักเป็นผลสำเร็จก็มีเหล่าดาราใจบุญต่างมารับช่วงต่อวิ่งเพื่อระดมทุกกันมากมาย อาทิ ก้อย-รัชวิน, แมทธิว ดีน, น้าเน็ก-เกตุเสพสวัสดิ์, วู้ดดี้-วุฒิธร, นาย-นภัทร, จตุรงค์ มกจ๊ก, ดีเจพุฒ-พุฒิชัย และภรรยา จุ๋ย-วรัทยา, หนูแหม่ม-สุริวิภาและสามี, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น , ตุ๊กกี้-สุดารัตน์, เต๋า-สมชาย, วินัย ไกรบุตร, อี๊ด โปงลางสะออน, ต๊ะ-พิภู เป็นต้น ซึ่งนอกจากแต่ละคนจะตั้งใจมาช่วยงานกุศลแล้ว หลายคนยังถือเป็นการพิชิตเป้าหมายในการวิ่งระยะทางที่ตัวเองไม่เคยทำได้มาก่อนอีกด้วย ในขณะที่ยังคงมีคนบันเทิงอีกหลายคนที่ไม่สามารถมาร่วมวิ่งได้ แต่ก็ได้ร่วมบริจาคผ่านช่องท่างต่างๆ เข้ามา ไม่ว่าจะเป็น ตั๊ก-บงกช, เนย-โชติกา ฯลฯ 

.


สามารถร่วมทำบุญระดมทุนเพื่อซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้กับ 7 โรงพยาบาลภาคใต้กันได้ที่ 

บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขารัชโยธิน

ชื่อบัญชี มูลนิธิก้าวคนละก้าวเพื่อโรงพยาบาลภาคใต้ 111-393894-4 บัญชีกระแสรายวัน

.

SMS ครั้งละ 10 บาท *พิมพ์ T แล้วส่งมาที่ 4545099

หมายเหตุ : ทุกยอดเงินบริจาคไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม7% และไม่สามารถออกใบเสร็จรับเงิน

.

SCB EASY APP และ SCB ATM สามารถบริจาคผ่านเมนู “บริจาค”และเลือก มูลนิธิก้าวคนละก้าว เพื่อโรงพยาบาลภาคใต้

.

เคาน์เตอร์เซอร์วิส ของ 7-11 ทุกสาขา และร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิส

.

กล่องรับบริจาคที่ บิ๊กซี ทุกสาขา

.

บริจาคผ่านช่องทาง True money wallet

เข้าชม 160 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม