แอดมิทด่วน! ลูก “กาย-ฮารุ” ผื่นเห่อทั้งตัว หลังแอบเล่นไข่ตัวบุ้ง

ทำเอาตกใจกันยกใหญ่เมื่อแว๊บแรกที่เห็น “น้องคีริน” วัย 5 ขวบ ลูกชายคนโตของคุณพ่อ “กาย” และคุณแม่ “ฮารุ” ที่มีผื่นแดงขึ้นเต็มตัว ซึ่งฮารุได้โพสต์รูปพร้อมข้อความว่า 


“ harusuprakob : นักผจญภัยน้อยกลับไปโรงพยาบาลอีกรอบ! ผื่นเห่อหนักหน่วงเลยรอบนี้ หมอให้นอนแอดมิท 1 คืน ฉีดยาเพิ่มอีก1เข็ม ไข้อ่อนๆ แต่หมอบอกไม่อันตรายไม่ต้องเป็นห่วง😫แม่ก็ดันมางานวิ่ง”ก้าว”ที่กระบี่อีกน้อ 😓 ส่วนนักผจญภัยสารภาพเรียบร้อยว่าแอบไปเล่นไข่ตัวบุ้ง พี่บอกไม่รู้อะไรเลยไผแคะเล่น พี่รินเอ้ยยยยยย #3ยอดกุมาร #suprakobkids #kirinsuprakob “



ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนเลยต่อสายตรงไปหาคุณแม่ฮารุ เพื่อสอบถามถึงอาการของน้อง งานนี้ฮารุก็เล่าว่า รู้เรื่องที่น้องคีรินเป็นผื่นแดง เมื่อช่วงบ่าย เพราะคุณครูที่โรงเรียนโทรมาบอกว่าลูกชาย น้องน้องคีรินโดนไข่ตัวบุ้ง และหลังจากนั้นทางครอบครัวก็มาพาไปโรงพยาบาล และคุณหมอก็ฉีดยาให้ หลังจากฉีดยาผื่นยุบลง แต่พอผ่านไป 2 ชั่วโมง ผื่นก็กลับมาเห่ออีกครั้ง และรุนแรงกว่าเดิม  รอบนี้คุณหมอเลยแนะนำให้แอดมิดเพื่อดูอาการจะดีกว่า ซึ่งลูกชายตอนที่เป็นผื่นไม่ร้องไห้ แต่มาร้องจ๊ากตอนที่ฉีดยา  หลังจากที่ผื่นขึ้น หมอก็ฉีดยาให้อีกเข็มหนึ่งซึ่งเป็นยาคนละตัวกับที่เคยฉีดให้ก่อนหน้านี้

 ขณะที่ตอนนี้ ฮารุ และกาย ไปร่วมงานวิ่งก้าวคนละก้าว ร่วมกับ “ตูน บอดี้สแลม” เพื่อระดมทุนช่วยเหลือ 7 โรงพยาบาลภาคใต้ (จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 – 27 ตุลาคม บนเส้นทางตรัง – กระบี่ – พังงา – ภูเก็ต)  ทั้งคู่กำลังเดินทางกลับมาที่กรุงเทพฯ ยอมรับว่าตอนแรกที่รู้ข่าวก็ไม่ตกใจเท่าไหร่ แต่พอเห็นว่าผื่นกลับมาเห่อแพ้อีกรอบหนึ่งก็เลยตกใจ เพราะมันเยอะมาก ตอนนี้ก็ทำได้คือ ให้ทางครอบครัว ดูแลน้องรอไปก่อน พอเจ้าตัวและสามีมาถึงกรุงเทพก็จะบึ่งไปหาลูกชายทันที 

ฮารุยังบอกว่า ลูกชายค่อนข้างที่จะแข็งแรง แต่การเป็นผื่นในครั้งนี้ ถือว่าเป็นรุนแรงที่สุดเท่าที่เคยเป็นมา คุณหมอยังไม่ได้บอกแนวทางการรักษาเพิ่มเติม คาดว่ากลับมาถึงกรุงเทพก็จะปรึกษาคุณหมออีกรอบหนึ่ง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 721 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม