“เอส กันตพงศ์” เผยประสบการณ์ ปลายนิ้วหักเพราะออกกำลังกาย

อะไรก็เกิดขึ้นได้ เมื่อจู่ๆ ดาราหนุ่ม “เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย จนมีหุ่นที่ฟิตแอนด์เฟิร์ม ถูกใจสาวน้อยสาวใหญ่กันถ้วนหน้า แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพที่ออกกำลังกายพลาด ทำปลายนิ้วหัก แผลฉีกถึงขั้นต้องถอดเล็บออกครึ่งนึง จนต้องใส่เฝือกดามนิ้วไว้ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว 


โดยเป็นภาพนิ้วที่เพิ่งเข้าเฝือกจากการโดนดัมเบลกระแทก พร้อมเล่าเหตุการณ์เป็นอุทาหรณ์อย่างละเอียดยิบ ว่า “ขอฝากอุทาหรณ์ให้ทุกคนระวังในการออกกำลังกายกันด้วยนะครับ #ภาพสุดท้ายอาจจะน่ากลัวนิดนึงนะครับ เมื่อวานก่อนยกดัมเบลในท่า dumbbell bench press (นอนราบบนเบาะและยกดัมเบลขึ้น/ลง ด้วยแขนทั้ง 2 ข้างขึ้นไปให้ขนานกับอก) ผมเห็นเพื่อนผมวางดัมเบลไว้อีกคู่นึงตรงพื้น ในบริเวณซ้าย/ขวาของเบาะที่ผมกำลังจะใช้ ผมจึงได้ขยับดัมเบลนั้นออกไปให้ไกลขึ้นจากเบาะของผมถึง 2 ครั้ง เพื่อให้แน่ใจว่าตอนยกเสร็จ และวางดัมเบลลง มันจะไม่ลงมากระเทกกับดัมเบลที่วางอยู่ที่พื้น แต่ระหว่างที่ผมกำลังยกเวทอยู่ ดัมเบลที่พื้นด้านขวามันคงไหลกลับมา ทำให้ตอนผมยกเสร็จและกำลังวางดัมเบลลงกับพื้น #นิ้วนางข้างขวาของผม จึงถูกอัดกระเทกอยู่ระหว่างดัมเบลในมือของผมกับดัมเบลที่วางอยู่ที่พื้น

#ผลที่เกิดคือ #ปลายนิ้วหัก #และมีแผลฉีกขาดใต้เล็บ ทำให้คุณหมอต้อง #ถอดเล็บผมออกครึ่งนึง เพื่อทำการ #ปิดปากแผล และทำการ #ดามนิ้วด้วยเฝือกอ่อน เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า #อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ แม้เราคิดว่าเราจะระมัดระวังอย่างดีแล้วก็ตาม ฉะนั้น ต่อไปนี้ผมคงจะใช้ความระมัดระวังมากขึ้นไปอีก เคลียพื้นที่ของตัวเองทุกครั้งทั้งก่อน ระหว่าง และโดยเฉพาะหลังเล่นเสร็จ #ขอให้ทุกคนปลอดภัย และ #ใช้เรื่องราวของผมเป็นบทเรียนนะครับ”


จากนั้นมีแฟนคลับของดาราหนุ่มเข้ามาคอมเมนต์อวยพรให้หายโดยเร็ววันจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 65 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม