“โทนี่” เซ็ง ควง “แก้ว” เที่ยวไอซ์แลนด์เจอมรสุมเข้า!

จัดทริปท่องเที่ยวเมืองหนาวแพ็กคู่ สำหรับพระเอกสายแฟ “โทนี่ รากแก่น” กับหวานใจสาว “แก้ว จริญญา” หลังควงคู่เดินทางไปชมความงดงามของธรรมชาติเป็นเวลา 15 วันถึงประเทศไอซ์แลนด์ 


โดยหนุ่ม “โทนี่” เผยว่า ทริปนี้สนุกมาก แต่มีเรื่องโชคร้ายที่ต้องทำให้ผิดแผนหลังเป็นจังหวะมรสุมเข้าพอดิบพอดี ทำให้ 15 วัน เจอฝนตกทุกวัน สถานที่ที่อยากไปถ่ายรูปจริงๆ ก็ไม่ได้ไป กลายเป็นว่าได้บทเรียนหากไปเจอที่ที่แย่กว่านี้คงไม่กลัวแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาก็พยายามเลือกในที่ๆ พอจะไปได้ไม่เป็นอันตรายต่อชีวิต

เรียกว่าฝ่าอุปสรรคพิสูจน์รักแท้ได้เลยมั้ย? ไม่ขนาดนั้น มองเป็นการใช้ชีวิตอีกแบบ ปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ต่างๆ มันทำให้เรารู้จักตัวเองมากขึ้น แค่นี้ก็มีความสุขมากๆ แล้ว เพราะมันทำให้เรารู้จักกับความผิดหวังได้ เพราะบางทีเราก็เคยทะเลาะกันบ้าง ซึ่งที่ผ่านมาเวลาจะเป็นตัวไกล่เกลี่ยทุกอย่างเอง


สำหรับสภาพจิตใจตอนนี้หลังสูญเสียคุณพ่อไป ตอนนี้ดีขึ้นมากแล้ว คิดว่าพ่อคงไปในที่ๆ เป็นอิสระมากๆ แล้ว อย่างตอนนั้นยอมรับคุณแม่เป็นคนเข้าใจธรรมชาติ เข้มแข็งให้มากที่สุด ซึ่งคอนนี้ภาพเก่าๆ ก็ยังคงวนกลับมาหาเรื่อยๆ เพราะพ่อเป็นคนตลกมีรอยยิ้ม ซึ่งก็มีบ้างที่คิดว่าตอนนี้ไม่มีเขาแล้ว แต่ไม่อยากคิดถึงมากเพราะกลัวเขามาหา(หัวเราะ).-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 25 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ