หมอเป้ง vs หมอฉลาม สไตล์ไหนก็กินกันไม่ลง

นาทีนี้ที่ลุ้นยิ่งกว่าผลสลากกินแบ่งรัฐบาลคงหนีไม่พ้นรักสามเศร้าของทานตะวัน “หมอเป้ง และ “น้องหมอฉลาม” ที่เดาแทบไม่ออกว่าจะลงเอยอย่างไร ทานตะวันจะเลือกใครกันแน่ระหว่างหมอเป้งหรือน้องหมอ ฝ่ายกองเชียร์เองก็เลือกไม่ถูกว่า ถ้าเป็น “ใหม่ ดาวิกา” ในเรื่องจะเลือกใครดี งานนี้ไนน์เอ็นเตอร์เทนเลยไปขุดสไตล์ของทั้ง หมอเป้ง (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) และ หมอฉลาม (สกาย-วงศ์รวี นทีธร) มาให้เปรียบเทียบกันว่า แบบไหนที่หล่อคูลโดนใจกว่า แฟนๆ จะได้เลือกข้างเชียร์ถูก แล้วค่อยไปลุ้นกันต่อว่าสุดท้ายแล้วใครจะใช่หรือใครจะเป็นตัวหลอก 



 

มาสตาร์ตกันที่ลุคหล่อเนี้ยบกับชุดสูทออกงานกึ่งทางการที่ไม่เน้นความฟอร์มอล ซึ่งต้องบอกเลยว่าทั้งซันนี่และสกายต่างก็เอาอยู่ดูดี เป๊ะทุกกระเบียดนิ้วแบบไม่มีใครยอมใคร


 

ตามมาที่ลุคเรียบง่ายอย่างเชิ้ตขาวที่ซันนี่นั้นมาในทางละมุนชวนฝัน ส่วนสกายออกแนวใสๆ หน้ากิ๊งปากแดงสไตล์โอปป้า ใครชอบแบบไหน กดโหวตลงคะแนนกันเลยจ้า

 

เทียบชัดๆ ว่าสไตล์การแต่งตัวของหมอเป้งและหมอฉลามกินกันไม่ลงจริงๆ ด้วยลุคสุดคูลกับ Hooded Sweater ที่พี่หมอมาแนวสดใสกับสเวตเตอร์สีขาวสกรีนลาย โจรูโน่ โจบาน่า จากการ์ตูน โจโจ้ ล่าข้ามสตวรรษ ส่วนน้องหมอมาในสเวตเตอร์สีน้ำตาลเรียบๆ เท่ๆ จาก Louis Vuitton 

 

แม้แต่เสื้อยืดขาวธรรมดาทั้งซันนี่และสกายก็ดูดีได้ ด้านซันนี่ออกแนวกวนๆ ด้วยการพับแขนเสื้อและจับแมตช์ด้วยกางเกงยีนส์เพ้นต์ลายเก๋ๆ สำหรับสกายดูเรียบร้อยด้วยการจับคู่เสื้อยืดกับกางเกงสไตล์ชิโน 

 

เปลี่ยนมาดูแนวสดใสกันบ้างกับเชิ้ตพิมพ์ลาย ที่พี่ซันนั้นคีพขรึมๆ เท่ๆ ด้วยลวดลายนกฮูกที่คุมโทนดำเทาแดง ส่วนน้องสกายสดใสสมวัยในเสื้อสีสดลายนกแก้วและแมกไม้ เห็นแล้วอยากยกใจให้ทั้งสองคนเลย

 

ยามออกทะเลไปออนเดอะบีช ซันนี่ก็ยังคงความเท่สไตล์พ่อหนุ่มสายแฟอย่างที่เขาว่า ด้วยการเลือกแมตช์เสื้อยืดกับกางเกงในโทนเดียวกัน ด้านสกายนั้นสดใสเช่นเคย มิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อมัดย้อมสีสดสกรีนลายฉลามเข้ากับกางเกงขาสั้นสีขาวได้แบบลงต๊วลงตัว

 

เชื่อว่าหลายคนคงจะยังจำลุคช่างเทคนิคของซันนี่จากหนังเรื่อง ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้ ได้ดีอยู่ว่าเท่และกวนขนาดไหน ส่วนสกายนั้นก็มีลุคใส่ชุดช็อปให้เห็นเหมือนกัน เห็นแล้วลังเลเลือกไม่ถูกเลยว่าจะกดไลค์ให้ฝั่งไหนดี

 

เห็นลุคนี้แล้วต้องบอกว่า สไตล์การแมตช์เดนิมกับเสื้อยืดของทั้งสองคนได้ใจไม่แพ้กัน ฝั่งซันนี่จับเลื้อเชิ้ตเดนิมปักลายมิกกี้มินนี่มาคู่กับเสื้อยืดสีเขียวเข้ม ด้านสกายเลือกแจ็กเก็ตยีนส์มาคู่กับเสื้อยืดสีชมพู แล้วดูสายตาของทั้งคู่สิ อื้อหือ…

 

มาถึงลุคนี้บอกเลยว่าหล่อละลายทั้งคู่ กับการเลือกแมตช์เสื้อเชิ้ตขาวมีดีเทลสะดุดตาเข้ากับแจ็กเก็ตสีน้ำเงิน ซึ่งซันนี่เลือกหยิบเสื้อเชิ้ตปักลายการ์ตูนมาแมตช์เข้ากับแจ็กเก็ตสีกรมท่า และสกายเลือกเสื้อเชิ้ตลายทางมาใส่กับเบลเซอร์สีน้ำเงินโคบอลต์ หล่อเท่ทั้งพี่หมอและน้องหมอเลยทีเดียว

 

สุดท้ายท้ายสุดปิดด้วยลุคคุณหมอ คนหนึ่งเป็น Resident คนหนึ่งเป็น Extern หน้าใส เห็นแล้วเข้าใจเลยว่าทำไมทานตะวันถึงเลือกไม่ถูก และเชื่อว่าแฟนๆ ก็คงเลือกไม่ถูกเช่นกัน เอาเป็นว่าขอเก็บไว้ในใจทั้งสองคนเลยจะได้ไหม ^^

ภาพจาก IG : @sunny_suwanmethanont  @skywongravee

เข้าชม 229 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม