“หนิง” เสียใจโพสต์ไม่คิด ขอโทษตำรวจคู่กรณี(คลิป)

หลังกรณีดาราสาว “หนิง ปณิตา” โพสต์ฉะพฤติกรรมตำรวจออกใบสั่งช้า จนตนคิดไปเองว่าตำรวจต้องการเรียกรับเงินค่าใบสั่ง ก่อนออกมาขอโทษผ่านทางรายการที่เป็นพิธีกรอยู่ จนล่าสุดวันนี้(24ต.ค.62) ดาราสาวคนดัง พร้อมด้วยสามี “จิน จรินทร์” ได้เดินทางมาพร้อมรถหรูคันดังกล่าวเพื่อเข้าพบ ส.ต.ท.ธีรพงษ์ ขาบจันทึก ซึ่งเป็นตำรวจคู่กรณีที่เขียนใบสั่ง ที่ สน.วิภาวดี เพื่อขอโทษและนำรถมาตรวจสอบความถูกต้อง


.

โดย “หนิง ปณิตา” ยอมรับว่าเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะเป็นคนคิดเร็วทำเร็ว ขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ตั้งใจจะมาขอโทษตำรวจด้วยตัวเอง ในวันนี้เข้าใจการทำงานของเจ้าหน้าที่แล้ว ได้เห็นคำต่อว่าที่เข้ามาแล้ว บางคนก็เตือนอย่างมีสติให้ข้อคิดตนกลับไปได้ ซึ่งตนก็ได้ตอบกลับเพื่อขอบคุณ แต่บางคนหยาบคายมากเกินจะรับได้ ต้องขอโทษที่ทำให้หลายคนผิดหวัง ส่วนที่ลบรูปที่โพสต์ออกไปนั้นไม่ได้เป็นเพราะว่าโดนด่าอย่างหนัก แต่ตนตั้งใจเดินทางมาขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว และอยากให้เกียรติเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยอมรับว่าใบขับขี่หมดอายุ หลังจากเสียค่าปรับหลังวันที่เกิดเหตุ ก็จะดำเนินการทุกอย่างให้จบ


.

ด้าน “จิน จรินทร์” สามีดาราสาว เผยว่า รถซื้อมาอย่างถูกต้อง มีเอกสารยืนยัน ซื้อในนามของบริษัทหนิง โดยผ่านโชว์รูมของรุ่นพี่ที่รู้จักซึ่งมั่นใจว่าเป็นรถที่ถูกกฎหมายแน่นอน ตนน่าจะเป็นคนที่ 4 ที่ซื้อรถคันนี้ต่อมา สามารถดูได้ในเล่มทะเบียนรถ หลังจากนี้พร้อมให้ความร่วมมือตำรวจตรวจสอบทุกอย่าง ไม่มีสิ่งใดที่ต้องกังวล

.


จากนั้น ตำรวจคู่กรณี ส.ต.ท.ธีรพงษ์ ขาบจันทึก ผบ.หมู่งานศูนย์ควบคุมจจารจรวิภาวดี/ รังสิต เผยว่า ไม่ติดใจอะไร ยินดีรับคำขอโทษจากหนิง ซึ่งในวันนั้นตนก็ปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ ขณะที่ พล.ต.ต. จิรสันต์  แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รองผบช.น.) ก็เผยว่าอยากให้หนิงเข้าใจการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ซึ่งหนิงก็เข้าใจ และรับฟัง หลังจากนี้หากมีงานใดที่ให้ตนช่วยเหลือก็พร้อมร่วมงาน

.

ทั้งนี้ หนิงและสามี ได้นำกระเช้าผลไม้เข้ามามอบให้เพื่อแสดงความจริงใจ โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำรถหรูคันดังกล่าวไปตรวจสอบโดยช่างเครื่องยนต์ รวมถึงมีเจ้าหน้าที่จากกรมขนส่งมาร่วมตรวจสอบด้วย

เข้าชม 17 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม