“กัน” ทุ่มปิดโรงหนังจัดวันเกิด ด้านแม่ชมเปราะแฟนลูกชาย

เป็นการฉลองวันเกิดอายุครบ 29 ปี แบบอบอุ่นสุดๆ นักร้อง – นักแสดงหนุ่ม “กัน นภัทร” ที่เคลียร์คิวอยู่กับครอบครัว และแฟนคลับตลอดทั้งวัน โดยหนุ่มกันเผยว่าช่วงเช้าได้ไปทำงุญที่บ้านราชาวดี และในช่วงบ่ายได้จัดงาน “29th Gun Napat Birthday Charity” ที่ลงทุนปิดโรงหนังสกาล่าเพื่อสร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกับแฟนคลับ


โดยหนุ่มกันได้เผยว่าเมื่ออายุใกล้เลข 3 แล้วก็แอบรู้สึกแปลกๆ แต่ทุกอย่างในชีวิตก็ทำให้ตนโตขึ้น ส่วนแฟนสาว “มารี เบิร์นเนอร์” ก็ไม่พลาดหอบเค้กมาให้เป่าตั้งแต่เมื่อคืน ส่วนของขวัญก็ตั้งใจเลือกมาเป็นอย่างดีเพื่อให้ถูกใจหนุ่มกันที่สุด ส่วนจะเป็นอะไรแบบใบ้ว่าเป็นของเล่น แต่อยากให้รอดูกันอีกที 

ส่วนของขวัญให้ตัวเองในวันเกิดหนุ่มกันบอกเป็นบ้านที่สุพรรณบุรีที่เพิ่งสร้างเสร็จด้วยงบทั้งหมด 20 ล้านบาทให้ครอบครัวได้อยู่ ซึ่งคุณพ่อ คุณแม่ก็ได้เดินทางมาร่วมงานวันเกิดลูกชายในครั้งนี้ก็เผยว่าเปิดไฟเขียวให้ความรักของ “กัน- มารี” ลูกรักใคร ตนก็รักด้วย ขณะที่คุณแม่หนุ่มกันบอกว่า เมื่อครั้งที่สาวมารีไปบ้านที่สุพรรณก็ช่วยทำความสะอาด ล้างจานและชอบที่เป็นคนประหยัดช่วยเตือนลูกชายได้อย่างดี  แถมทั้งสองครอบครัวก็ได้มีโอกาสพบกันแล้ว ซึ่งก็เข้ากันได้เป็นอย่างดี แต่แอบเบรกว่ายังไม่มีการพูดคุยถึงอนาคตลูกๆ กัน เพราะเพิ่งคบกันมาได้ 7 เดือนเท่านั้น



ขอบคุณภาพ-คลิป : nokyoong2122

เข้าชม 76 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม