“ดาว” รักร้าว “พอร์ช” แจงความในใจ ผิดที่คบไว-ไม่ไหวก็เลิก!

ดูเหมือนจะมาไวไปไวอีกคู่หรือเปล่า เมื่ออยู่ๆ ในเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า PD Pimthong Washirakom ซึ่งเป็นของนางเอกสาว “ดาว พิมพ์ทอง” หวานใจของพระเอกหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์” เกิดโพสต์ข้อความชวนสงสัยถึงความสัมพันธ์ของตนกับแฟนหนุ่มเชิงว่าไปไม่รอดแล้ว ทั้งที่เพิ่งเปิดตัวว่าเป็นแฟนกันได้เมื่อช่วงต้นปี 62 ที่ผ่านมา แถมยังอวดหวานรัวๆ ชวนกันไปสวีตที่ต่างประเทศบ่อยๆ อีกด้วย


.

แต่ช่วงกลางดึกวานนี้(22 ต.ค.62) สาวดาวกลับโพสต์ระบายเหมือนอัดอั้นความในใจถึงแฟนหนุ่ม ว่า ถ้าปรับไม่ได้ ก็ไม่ต้องปรับอะไรแล้ว ตามมีตามเกิด ไม่ไหวก็เลิก ไม่สะดวกก็เชิญแล้วค่ะ…มันผิดตั้งแต่แรก ผิดที่คบกันไวไป ผิดที่ไม่เรียนรู้กันให้ดี การเอาชีวิตไปฝากใครสักคน มันไม่ใช่เรื่องง่าย ทั้งความไว้ใจ การสร้างความเชื่อใจ ทำลายครั้งเดียว มันก็ไม่มีความรู้สึกที่ดีอีกเลย ไม่เข้าใจเนอะ อยู่ด้วยกันดีดี เราก็ไม่เคยระแวงอะไรเลย พอรู้สึกไม่สบายใจบางเรื่องขึ้นมา ก็ต้องถาม เพราะมันรู้สึก คำตอบที่ได้คือ ‘ก็มันเรื่องส่วนตัว’ คำพวกนี้ควรพูด ถ้าคุณไม่ได้อยู่ด้วยกันแทบจะทุกวัน มีอะไรรับรู้ตลอด แต่สิ่งที่มันผิดปกติครั้งนี้ กับพูดแบบนี้ ให้รู้สึกไงอ่ะ นี่คำว่าแฟนเหรอ? นี่ยังใช้คำว่าแฟนได้อ่อ รู้สึกแย่ กับคำพูดแย่ๆ ที่ออกจากปาก บ่อยครั้งที่เราดีด้วย แต่สิ่งที่ได้กลับมา มันไม่ได้เป็นแบบนั้น” รวมถึงได้โพสต์ในอินสตาแกรมสตอรี่อีกว่า “เหนื่อยแล้ว แค่ไหนก็แค่นั้น” จากนั้นข้อความดังกล่าวได้ถูกลบออกไปในเวลาไม่นาน


งานนี้ขาเผือกคงต้องรอติดตามกันต่อไป ว่าสรุปแล้วการโพสต์ครั้งนี้ของสาวดาว จะแค่งอนหรือเลิกรากับหนุ่ม “พอร์ช” ของจริง ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนจะรีบเกาะติดมาอัปเดตกันให้เร็วที่สุด.


เข้าชม 38 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม