“เชย์ มิชเชล” กลัวจะเสียลูก หลังทรมานกับการเจ็บท้องคลอดนาน 30 ชม.

“เชย์ มิชเชล” นักแสดงสาวจากซีรีส์ดัง ‘Pretty Little Liars’ ที่ทุกข์ระทมจากการแท้งลูกเมื่อปีก่อน ได้เปิดเผยว่ามีบางอย่างผิดปกติเกิดขึ้นกับลูกสาวของเธอตั้งแต่ตอนที่น้ำคร่ำแตก ซึ่งทำให้พบกับประสบการณ์ความเจ็บปวดแสนทรมาน คล้ายคลึงกับครั้งแรกที่เธอเสียลูกคนแรกไป และตระหนักได้ว่าเธอไม่รู้สึกถึงความเคลื่อนไหวแม้สักนิดเดียว ไม่เหมือนก่อนหน้านี้ที่ลูกดิ้นมาตลอด


นักแสดงวัย 32 ปีเผยผ่านช่องยูทูปของตัวเองว่า ความเจ็บปวดครั้งล่าสุดนั้นไม่ใช่ประสบการณ์ที่ดีเลย และบอกว่าเธอกังวลเพราะไม่รู้สึกว่าทารกน้อยนั้นดิ้นเลย อย่างไรก็ตามคุณหมอที่ทำการอัลตราซาวด์ให้เธอบอกว่ายังได้ยินเสียงหัวใจของหนูน้อยเต้นปกติ

หลังจากเจ็บท้องคลอดนานกว่า 13 ชั่วโมง “เชย์” ตัดสินใจที่ทานยาเร่งการคลอด ซึ่งทำให้เธอมีเวลาที่ยากลำบาก และในที่สุด “เชย์” ก็ตัดสินใจฉีดยาบล็อกหลัง และเมื่อผ่าน 30 ชั่วโมงอันแสนทรมาน นักแสดงสาวประกาศว่าเธอได้คลอดลูกสาวแล้วผ่านอินสตาแกรมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (21 ต.ค.) โดยในรูปเธอได้กุมมือน้อยๆ ของลูกสาวไว้ และเขียนแคปชั่นว่า “จะไม่ปล่อยไปไหนแล้ว…”



ข่าว Celebretainment

https://www.timesherald.com/arts_and_entertainment/entertainment/shay-mitchell-thought-she-lost-baby-during-labor/article_4552b1ca-274f-5dad-9280-e7b8d56af173.html

เข้าชม 393 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม