“เอ พศิน” หย่า “แตงกวา” เหตุทัศนคติต่าง ห่วง “เอิงเอย” ถูกโจมตี

หลังจากนักแสดงหนุ่ม “เอ-พศิน เรืองวุฒิ” ออกมาโพสต์ชี้แจงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงความสัมพันธ์กับอดีตภรรยา “แตงกวา จิราพร” ที่มีอายุห่างกันถึง 22 ว่าตอนนี้ได้ตัดสินใจยุติบทบาทสามีภรรยากันแล้วได้ 5 เดือน ทั้งที่มีลูกชาย “น้องเลโก้” วัย 4 ขวบ เป็นโซ่ทองคล้องใจ 


ล่าสุดนักแสดงหนุ่มได้ออกมาเปิดใจ ถึงสาเหตุการหย่าว่า “เป็นเรื่องความสอดคล้องในการใช้ชีวิต ซึ่งเขามีความเชื่อว่าสามารถก้าวหน้าไปได้ ส่วนเรื่องเงินก็ต้องยอมรับ เมื่อมีเงินก็จะมีความมั่นคง อนาคตของลูกก็จะปลอดภัย เมื่อเขาเชื่อมั่นว่าสามารถก้าวหน้าได้ จะแค่ไหนเราก็ต้องให้อิสระในความคิด แต่สาเหตุเพราะเรื่องเงินหรือเปล่า ไม่ใช่ครับ แต่เป็นเรื่องความก้าวหน้า รวมถึงอายุที่ห่างกันถึง 22 ปี ก็มีส่วน เพราะทัศนคติต่างกัน”

.


พ่อม้ายคนเดิมกล่าวว่า “เราแยกกันด้วยดี จริงๆ เรื่องนี้เคยพูดคุยกันมาเป็นปีแล้ว และต่างฝ่ายต่างบอกว่าอยากให้แต่ละคนไปมีใครใหม่ได้ตามปกติ อยากให้มีคนดีๆ เข้ามาดูแล แต่ตัวเองก็ไม่ได้เร็วนะที่เจอ“เอิงเอย” เราเป็นเพื่อนกัน แค่ศึกษาดูใจกันอยู่ เขาอายุ 24 ปี ผมก็ห่วงความรู้สึกเขานะ พอมาเป็นข่าว เขาค่อนข้างโดนโจมตีเยอะ เราก็ให้กำลังใจเขา เรื่องที่เขาเป็นพริตตี้ก็เป็นอาชีพหนึ่งที่สุจริต คนทำพริตตี้ดีๆ ก็มีเยอะ ซึ่งเขาก็เป็นคนดี ส่วนคนที่เข้ามาคอมเมนต์ด่าด้วยถ้อยคำรุนแรง ถ้าไม่ใช่เรื่องจริง เตรียมตัวไว้เลย เพราะ พรบ.คอมพิวเตอร์ มีอยู่ เวลาโดนปรับนี้ปรับหมดตัวเลยนะ เดี๋ยวนี้มันเช็กและสามารถฟ้องได้”

.

แบบนี้จะมีปัญหาต่อการพัฒนาความสัมพันธ์ไหม “อยู่ที่เขา คนที่จะเข้ามาในชีวิตเราต้องยอมรับอย่างนึงว่าเราเป็นพ่อม้าย มีเป้าหมายที่จะต้องดูแล คือลูกชาย และต้องเข้าใจในหน้าที่ความเป็นพ่อแม่ด้วย ซึ่งถ้าเข้าใจตรงนี้ก็จะไปกันได้ แต่ก็ยังไม่ทราบเพราะมันเป็นเรื่องของอนาคต และตอนนี้ยังไม่ได้คิดอะไร เพราะเราก็ยังทำหน้าที่เป็นพ่อของลูกให้ดีที่สุดก่อน ทุกวันนี้เรากับแตงกว่าก็ยังช่วยเลี้ยงดูลูก ไม่มีปัญหาอะไร”


.

เรื่องบอกความสัมพันธ์ของเรากับแตงกวาให้ลูกทราบ “อันนี้เชื่อในความแข็งแกร่งของลูก ทั้งผมและแตงกวาก็ยังทำตัวปกติ ถ้าใครจะเปิดตัวคบคนใหม่ ก็เชื่อว่าไม่มีผลกับลูกแน่นอน ทุกวันนี้ลูกยังถามเลยว่าพริตตี้อยู่ไหน คือเขาชอบผู้หญิงสวย แต่ลูกเรายังไม่เคยเจอเอิงเอยนะ ซึ่งเอิงเอยเขาโอเคไม่มีปัญหาที่เรามีลูกติด เพราะถ้าผู้หญิงไม่เคยผ่านการมีครอบครัวมาก่อนจะคุยกันยากนิดนึง แต่เราต่างฝ่ายต่างมีลูกทั้งคู่ เราก็ไม่คาดหวังกับความรักครั้งใหม่ แค่อยากให้รู้ว่าเข้ามาในชีวิตผม ไม่ใช่การมีคนใหม่ แต่คือการต้องดูแลลูกให้ดีที่สุด 

.

ที่อดีตภรรยาเคยบอกว่า ไม่มีอารมณ์ทางเพศ ทำให้เราต้องอดทนถึง 3 เดือน ประเด็นนี้มีส่วนไหม หนุ่มเอเล่าว่า “ตรงนี้เกิดจากการถามคำถามในรายการ ซึ่งบางทีไม่ได้ผ่านการกลั่นกรอง และเขาเป็นคุณแม่ ทำธุรกิจ เวลาเจอคำถามบางอย่างไม่ตอบก็ได้ เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัว แต่มันก็ไม่เกี่ยวอะไร เราปกติดี”

เข้าชม 173 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม