“พีช” ปัดตรอมใจ รับ นน. ลดฮวบ 10โล ใน 1เดือน!

ตั้งแต่สถานะหัวใจว่างปุ๊บ ก็ดูเหมือนจะมีสาวๆ หลายคนอยากขายขนมจีบให้ พระเอกหนุ่ม “พีช พชร” คนนี้เหลือเกิน เพราะนับวันยิ่งโสดก็ดูจะยิ่งหล่อขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย และล่าสุดพระเอกคนดังได้มาเดินสายโปรโมตผลงานล่าสุด ในภาพยนตร์ “ไบค์แมน 2” กันถึงที่ไนน์เอ็นเตอร์เทน แต่เจ้าตัวกลับโดนคนทักเป็นเสียงเดียวกันว่าดูหน้าผอมเพรียวขึ้นแบบนี้ แอบไปฉีดหน้ามาหรือเปล่า? 


งานนี้ “พีช” ยอมรับว่าน้ำหนักลดลงมา 10 กว่าโล และไม่ได้ตรอมใจอะไร แต่น้ำหนักลงเองเพราะออกกำลังกาย รวมถึงไม่ได้มีใครสั่งให้ลดด้วย ซึ่งทีแรกเคยมีน้ำหนักพุ่งถึง 80 โล เรียกว่าเป็นจุดพีคสุดๆ เพราะตนกินและนอนอย่างเดียว แถมยังต้องเทสเฟรนช์ฟรายส์ที่เป็นธุรกิจของตนเองด้วยตัวเองอีก

และพอถามว่าน้ำหนักลด 10 โล ภายในกี่เดือน พระเอกหนุ่มเผยว่า “เดือนนึงครับ เพราะเราวิ่งทุกวัน ออกกำลังกายทุกวัน 3 ชม. พยายามเลือกกินอาหารให้ดีขึ้น เลิกกินขนม-ฟาสต์ฟู้ด และตอนนี้ก็เล่นกล้ามด้วย พอเริ่มมีแต่ยังไม่อยากโชว์ เพราะเราเล่นเพื่อตัวเอง และไม่คิดจะถ่ายแฟชั่นเพื่อโชว์ซิกซ์แพ็กอีก เพราะเคยทำแล้วพบว่าเหนื่อยตัวเอง แต่ตอนนี้ยังไม่พอใจน้ำหนักเท่านี้ เดี๋ยวจะเอาลงอีก ให้หุ่นลีนกว่านี้ จะได้มีกล้ามแต่คงไม่ถึงขนาดสายหมี”



เข้าชม 41 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม