“ต๊ะ วริษฐ์” จูงมือเจ้าสาวฉลองวิวาห์ พร้อมเปิดอู่ปั๊มเบบี๋

หลังเข้าพิธีหมั้นกันอย่างเรียบง่ายไปเมื่อปลายปี 2561 ที่จังหวัดภูเก็ต ล่าสุดวันนี้ (19 ต.ค.2562)  นักแสดงหนุ่ม “ต๊ะ-วริษฐ์” ถือฤกษ์สะดวกจูงมือเจ้าสาว “แอน-วริษฐา” ฉลองมงคลสมรสที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว ในธีม Love you to the moon and back โดยได้ที่มาจากเพราะเจ้าสาวหน้ากลมเหมือนพระจันทร์ โดยบ่าวสาวเผยว่า 10 กว่าปีที่คบกันไม่เคยทะเลาะกัน เป็นกำลังใจให้กันและกันมาตลอด ซึ่งตอนนี้เปลี่ยนมาคบในฐานะคู่ชีวิตก็ต้องดูแลกันให้ดีที่สุด ที่ผ่านมาฝ่ายหญิงเป็นคนใจร้อนมาก ในขณะที่ต๊ะเป็นคนใจเย็นและมักจะนิ่งเพื่อรอให้ใจเย็น จึงคุยกันด้วยเหตุผล มีอะไรจะไม่เก็บไว้ในใจ พยายามพูดคุยหาตรงกลางซึ่งกันและกัน สิ่งเหล่านี้คือเหตุผลที่ทำให้ไม่เคยทะเลาะกันเลย และคิดว่าการให้อภัยกันเป็นเรื่องสำคัญ 


“วันนี้เป็นงานฉลองมงคลสมรส เพื่อให้เกียรติผู้ใหญ่ เพื่อนๆ และสื่อมวลชน ในงานจะมีเพื่อนเจ้าบ่าว 14 คน เพื่อนเจ้าสาว 22 คน หลังจากนี้คงจะต้องเรียกเจ้าสาวว่าแม่ (หัวเราะ) ไม่ใช่คนกลัวเมียนะ” ต๊ะ วริษฐ์ ตอบพร้อมหัวเราะ


โดยทั้งคู่ให้คำมั่นสัญญาต่อกันว่าปีแรกเป็นแบบไหน ปีต่อๆไปก็จะเป็นแบบนั้นตลอด ส่วนแผนผลิตทายาทตั้งใจเดินหน้าทันทีอยากให้ทันในปีนี้เลย แต่ถ้าไม่ทันก็ตั้งใจจะให้เวลาประมาน 1 ปี หากไม่มีจริงๆ ก็จะอยู่ด้วยกัน 2 คนแบบนี้ไปเรื่อยๆ  ในขณะที่แผนฮันนีมูนตั้งใจจะเดินทางไปสนามแอนด์ฟิล ประเทศอังกฤษเพื่อชมฟุตบอลทีมโปรดลิเวอร์พูลในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า(2563) 


เข้าชม 26 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม