“เมย์” เล่าจุดเริ่มต้นคบ “บิ๊ก” พร้อมลงคานถ้าเจอรักจริง!

เปิดตัวแฟนใหม่ปุ๊บ ดราม่าก็เข้ามาทักทันที สำหรับดาราสาวสวย ‘เมย์ พิชญ์นาฏ’ หลังลงรูปเปิดตัวว่าตอนนี้ไม่โสดแล้ว เพราะหนุ่มใหม่ที่เรียนด้วยกันแถมยังเป็นนักธรุกิจจัดจำหน่ายรถยนต์หรู อย่าง ‘บิ๊ก’ อัครวัชร คงสิริกาญจน์” ขอเข้ามาดูแลหัวใจเป็นที่เรียบร้อย แต่ยังไม่ทันได้หวานชื่นเต็มที่ อยู่ๆ ก็มีบุคคลปริศนาที่ใช้ชื่อแอคเคาท์ว่า ‘อ๋อมแอ๋ม’ อ้างตัวเป็นอดีตลูกจ้างของฝ่ายชาย ระบุว่า สาวเมย์ไปแย่งแฟนคนอื่นมานั้น ก่อนที่ฝ่ายชายจะออกมาคอมเมนต์ปกป้องสาวเมย์ในเวลาต่อมา  


.

และล่าสุดวันนี้(18ต.ค.62) สาวเมย์ ได้ออกมาพูดครั้งแรกถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มบิ๊ก ว่า “เราเป็นเพื่อนกันก่อน และเขาเป็นเพื่อนรักที่อยากให้เรามีความสุข และเราอยากให้เขามีความสุขเหมือนกัน จริงๆ ที่ผ่านมาเขาไม่ได้มาตามจีบอะไร เพราะเวลาเขาโสดแล้วไปเดทกับใครก็มาเล่าให้เราฟัง เราก็เหมือนกันไปเดทกับใครก็เล่าสู่กันฟัง จริงๆ ไม่เคยคิดจะชอบกันเอง” 


.

แล้วไปคลิกกันยังไง “หลังๆ พอตัวเองเบื่อเรื่องความรัก ก็โสด เฉยๆ มากและเวลามีอะไรก็ปรึกษากันปกติ เวลาที่เราไม่มีแฟน แต่เราเป็นคนที่ถ้าไปไหนแล้วเจอของกุ๊กกิ๊ก ก็ชอบซื้อฝากคนนู้นคนนี้ จนมีครั้งหนึ่งเรียกว่าเป็นจังหวะนรกเลย เมย์พูดว่า “ทำไมเราไม่เจอใครแล้วคุยง่ายๆ แบบนี้เลยเนอะ ทั้งที่ไม่ได้คิดว่าจะมีอะไรแอบแฝง แต่เขาก็มองหน้า แล้วจากนั้นเขาก็บอกว่า ขอถามอย่าง เราก็บอกว่าอย่าถามดีกว่า”

.


ถามว่าเขาพูดยังไงที่ขอเป็นแฟน สาวเมย์เผยว่า “จริงๆ ก่อนหน้านี้เขาก็พูดอยู่เรื่อยๆ ว่า คบกันไหม เราก็รู้ว่าพูดจริง แต่ไม่กล้าคบ เพราะอายเพื่อน แต่ตอนนนี้อายคนทั้งประเทศแล้ว เพราะก่อนหน้านี้เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าจะไม่รักใครแล้ว แต่ปรากฎก็รักไปแล้ว ถามว่าจากเพื่อนมาเป็นแฟน การคุยมันไม่เหมือนเดิมใช่มั้ย ก็ต้องไม่เหมือนเดิม เพราะเป็นแฟนก็เป็นแฟน แถมต้องบอกว่า #รักมากกว่าเดิมอีก “

.

ลำบากใจไหมกับความรักครั้งนี้ “ตอนแรกลำบากใจ แต่พอเป็นข่าวก็สบายใจมากเลย ทำตัวได้ปกติ ล่าสุดไปเจอเพื่อนทั้งกลุ่ม เขาก็ล้อกันเต็มที่ ส่วนทริปเกาหลี ก็ไม่หวานมากอย่างที่คิดเพราะอีกวันก็มีดราม่ามาเลย เราก็งงว่า ความสุขหมดเร็วจังเลย ส่วนเรื่องที่มีคนออกมาแฉ เราอธิบายไปหมดแล้ว เอาเป็นว่า เราไม่ชอบโกหก เหมือนที่เราบอกว่าไม่อยากมีแฟน แต่พอวันนึงเรามีก็อยากบอก เพราะเราไม่อยากโกหกใคร”

.

ส่วนที่บิ๊กแฟนหนุ่มออกมาปกป้อง “เราก็ถามว่าใคร ทำไมบอกว่าเป็นลูกน้อง พอเขากดเข้าไปดู บิ๊กบอกว่าคือเป็นเด็กที่ร้านเก่า ประมาณ 5 ปีที่แล้ว ที่ออกไป เป็นเด็กอายุ 19 ปี มีลูกแล้ว 2คน สามี 2 คน เขาคงคิดว่าเราเหมือนเขาไหม ยอมรับเลยว่า ซวย เปิดตัวปุ๊บดราม่าปั๊บ แต่ความจริงก็คือความจริง แต่เราไม่อยากไปพาดพิงอดีตอะไรของเขา อย่าไปยุ่งกับเขาดีกว่า แต่ไปเช็กกันได้ตลอดเลย สังคมเรา เพื่อนเราที่มีตัวตน คนเราอยากจะนินทาอะไรก็พูดได้ แต่ควรดูก่อน เช็กก่อน เดี๋ยวนี้โซเชียลมันแรง มันเร็ว ก็มารุมด่าเรา จริงๆ เราชินเพราะอยู่ตรงนี้มานาน แต่เราไม่ชอบใครคนที่รักเราเป็นห่วงหรือผิดหวังในตัวเรา ซึ่งเขาก็น่าจะงง รู้แล้วว่าจะมีแบบนี้ แต่ไม่คิดว่าจะมีดราม่า เราก็เลยร้องเพลงให้ว่า เหนื่อยมั้ยคนดีมีแฟนเป็นแฟน”

.

หลังจากนี้ถ้ามีคนขุดอีก “ดีเลย ยิ่งขุดยิ่งดี แต่เราไม่มีอะไรอยู่แล้ว แต่ว่าไม่มีงานทำกันเหรอ และเท่าที่ได้ยินมา คนที่พูดไปแล้ว เขาขอโทษเจ้านายไปแล้ว งงว่าทำไมไม่มาขอโทษเราล่ะ  แต่เราไม่ยุ่งให้ฝ่ายกฎหมายจัดการเอง เราไม่ใช่คนขี้ฟ้อง แค่อยากให้เห็นใจกันหน่อย  เราอยากเป็นคนธรรมดาที่ปกติ เราไม่เคยผิดศีลธรรม กอดคานมาแน่นมาก และพร้อมลงถ้าเจอคนที่เขารักเรามากๆ ส่วนคนนี้ก็ยังไม่รู้เพิ่งเริ่ม ส่วนถามว่าคาดหวังมั้ย ก็ไม่คาดหวังอะไร แค่หวังให้ไม่มีคนมากวนใจมากกว่า และเคยพาไปสวัสดีที่บ้านแล้วครั้งหนึ่ง”


เข้าชม 50 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม