“เอลตัน จอห์น” ออกปากไม่ปลื้ม The Lion King ภาคใหม่อย่างแรง!

ศิลปินระดับตำนาน “เอลตัน จอห์น” ผู้ทำเพลงต้นฉบับในอนิเมชั่นที่ครองใจคนทั้งโลก The lion king ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร GQ สหราชอาณาจักรถึงซาวน์แทร็กเวอร์ชั่นใหม่ของ The lion king ที่ไม่ถูกใจเขาอย่างแรง


“เวอร์ชั่นใหม่ที่รีเมคของ The lion king น่าผิดหวังอย่างแรงสำหรับผม เพราะผมเชื่อว่าพวกเขาทำให้ดนตรียุ่งเหยิง และไม่ได้จับใจผู้ชมมากเหมือนภาคเก่าเมื่อ 25 ปีก่อน มนต์ขลังและความสนุกมันหายไป อัลบั้มซาวน์แทร็กชุดเดิมนั้นเป็นอัลบั้มขายดีของปีนั้น แต่ซาวน์แทร็กในปีนี้ตกชาร์ตอย่างรวดเร็ว แม้ว่าภาพยนตร์นั้นจะประสบความสำเร็จอย่างมาก”


“เอลตัน” ยังเผยว่าเขาเสียใจที่ไม่ได้มีส่วนร่วมกับโปรเจ็กต์นี้ “ผมหวังว่า ผมจะได้รับเชิญให้ทำงานมากกว่านี้ แต่มุมมองการสร้างสรรค์ของหนังและเพลงนั้นต่างกัน ผมรู้สึกว่าไม่ได้รับการต้อนรับหรือดูแลที่ดีในระดับที่ควรจะเคารพกัน นั่นทำให้ผมเสียใจมาก แต่ก็ยังดีใจที่จิตวิญญาณของเพลงผมนั้นยังคงอยู่ใน the Lion King ภาคละครเวที”


อย่างไรก็ตาม the Lion King ภาครีเมคก็ผงาดอยู่บนบ็อกซ์ออฟฟิศโดยทำรายได้มากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ และแฟนหนังก็ต่างให้เกรด A แม้ว่าตัวละครในภาคนี้จะสร้างจากเทคนิคพิเศษเสมือนจริงและค่อนข้างต่างกับภาคลายเส้นการ์ตูนก็ตาม

ข่าว Yahoo Entertainment

https://www.yahoo.com/entertainment/elton-john-calls-lion-king-184356719.html

เข้าชม 112 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม