ส่องชุดสุดจี๊ด “ดิว อริสรา” ร่วมงาน Seoul Foshion Week ที่เกาหลี

ถ้าพูดถึงนักแสดงหน้าสวยเซ็กซี่ ชื่อของ “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” ต้องขึ้นมาในใจของใครหลายคนแน่นอน เพราะถึงจะเป็นสาวตัวเล็กแต่ก็เผ็ดระดับพริกขี้หนูจริงๆ ก็เจ้าตัวเป็นสาวรักทะเลเอามากๆ เลยมักจะมีภาพฮือฮาในชุดว่ายน้ำเก๋ๆ เปรี้ยวๆ มาให้แฟนคลับได้ชมเชยกันอยู่บ่อยครั้ง


และล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งบินลัดฟ้าไปยัง DDP เพื่อร่วมงาน Seoul Foshion Week ที่ประเทศเกาหลีใต้ พร้อมอวดความสวยให้อปป้าใจละลาย และทันทีที่เครื่องแลนด์ดิ้งถึงปุ๊บ สาวดิวไม่รอช้า หยิบชุดสไตล์หวานซ่อนเปรี้ยวมาใส่ประเดิมเบาๆ 



.

ก่อนจะจัดเต็มกับลุคแรก ที่หยิบจัมพ์สูทขาสั้น ผ้าเมทัลลิกสะท้อนแสงจาก Marine Serre มาสไตลิ่งกับโซ่ร้อยหนังสีม่วงลาเวนเดอร์จาก Creepy Yeeha NY รองเท้าส้นสูงจาก Alexander Wang พ่วงด้วยแว่นกันแดดสไตล์เดอะเมทริกซ์จาก Dior และถือกระเป้าถือใบจี๋วจาก Off-White








.

ตามด้วยลุคที่สอง ที่สาวดิวยกให้แบรนด์โปรด Versace ตั้งแต่โค้ตพลาสติกใส สปอร์ตบราและกางเกงขาสั้นพรินท์ลาย ซิกเนเจอร์สีทองอร่ามเข้าชุด รองเท้าสันสูงสไตล์กลาดิเอเตอร์ประดับโบสีทอง และโลโก้หัวเมดูซ่าตกแต่งคริสตัล กระเป้าคาดเอวหนังบุนวมตกแต่งฮาร์ดตัววี 





.

และลุคที่สาม ลุคสปอร์ตสุดเซ็กซี่ รวมมิตรสารพันทั้งงานสกรีน เลเซอร์คัตเอ้าท์  ตกแต่งสายคาดไว้พันผูกคร็อปท็อปและกางเกงจัมพ์ขาเป็นของ Namilla รองเท้าส้นเข็มประดับหมุดเงินใส่เครดิต Alexander Wang ส่วนสปอร์ตบราข้างในจาก Versace




.

เรียกว่าแบรนด์เนมตั้งแต่หัวจรดเท้า ซึ่งสาวดิวเอาอยู่ทุกชุด ดูสวยแพงแถมดีกรีความเซ็กซี่ก็ไม่ลดลงสักนิด จนเรียกแสงแฟลชจากบรรดาช่างภาพได้เป็นอย่างดี ส่วนแฟนคลับจะมีโอกาสเห็นทะเลเกาหลีเดือดเพราะสาวดิวหรือเปล่า คงต้องติดตามในอินสตาแกรมนักแสดงสาวกันต่อไปจ้า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข้อมูล-ภาพ : lofficielthailand

เข้าชม 549 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม