“จอย ชวนชื่น” รอกลับไทยเผยหมดโดนบริษัททัวร์ลอยแพที่สิงคโปร์

จากกรณีตลกหญิงชื่อดัง จอย ชวนชื่น ไลฟ์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบายความอัดอั้นกรณีที่เจ้าของทัวร์ลอยแพตนเองและชาวคณะที่ประเทศสิงคโปร์ โดย จอย ชวนชื่น เล่าว่า ตนและอรชร เชิญยิ้ม ทำรายการด้วยกันทางช่องยูทูปชื่อว่า “จอยชรออนทัวร์” และเจ้าของทัวร์คนดังกล่าว ได้ว่าจ้างตนและอรชรให้เดินทางมาทำรายการท่องเที่ยวที่นี่ ซึ่งก่อนหน้านี้จอยและอรชรก็เคยเดินทางมาเอ็นเตอร์เทนคนในทริปทัวร์มาก่อนแล้ว


จอย เล่าต่อว่า แต่สำหรับทริปนี้น่าสงสารมาก เด็กๆ กว่า 30 ชีวิต ที่ซื้อทัวร์มาเพื่อหวังเรียนภาษาพร้อมกับท่องเที่ยวในต่างแดน ระหว่างวันที่ 14-18 ต.ค. 2562 ซึ่งเจ้าของทัวร์ได้เก็บเงินค่าทัวร์ไปทั้งหมด ยืนยันแม้แต่ค่าตัวตนก็ไม่ได้ เรียกว่าทำงานในวงการมาหลายสิบปียังไม่เคยถูกหลอกแบบนี้


ทางทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ได้ติดต่อไปยังเบอร์ส่วนตัว ไลน์ และทางอินบ็อกซ์ในเฟซบุ๊ค แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ เบื้องต้นจึงได้สอบถามไปยัง จิ้ม ชวนชื่น พี่ชาย ซึ่งทางภรรยาของจิ้มเผยว่า จิ้มเองก็โทรศัพท์หาจอยไม่ติด แต่ได้มีการคุยไลน์ภายในครอบครัว ซึ่งจอยเพียงสั้นๆว่า ตอนนี้โอเคแล้ว สามารถพาเด็กๆเที่ยวได้แล้ว ไว้กลับมาไทยค่อยคุยกัน ทางจิ้มเองก็ไม่ได้ถามต่อถึงรายละเอียด ไม่รู้ว่าฝั่งเจ้าของทัวร์คนที่ตกเป็นข่าวยอมจ่ายเงินให้แล้วหรือยัง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 181 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม