“ชากิรา” ลั่น เตรียมโชว์ที่ดีที่สุดในชีวิตเพื่องานซูปเปอร์โบล์ว

หลีกทางให้แม่หน่อยจ้า ดีว่าซุปตาร์ “ชากิรา” การันตีแล้วว่าโชว์ในช่วงพักครึ่งซูเปอร์โบลว์ของเธอกับ “เจนนิเฟอร์ โลเปซ” ที่จะมีขึ้นในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2020 จะตรึงตราตรึงใจคนทั้งโลกแน่นอน แถมวันนั้นยังเป็นวันเกิดอายุครบรอบ 43 ปีของเธออีกด้วย 


โดย “ชากิรา” บอกว่าเธอใฝ่ฝันที่จะได้แสดงในงานซูเปอร์โบลว์มาตลอด มันเหมือนเป็นจอกศักดิ์สิทธิ์ของอุตสาหกรรมบันเทิง หลังจาที่ JAY-Z โทรมาชวนเธอให้เป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ เธอก็เซย์เยสทันที “ถึงจะเป็นงานกีฬา แต่มันก็เป็นงานใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับพวกเราเหล่าศิลปิน ฉันคิดว่าจะเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมและฉันจะฉลองวันเกิดกับคน 100 ล้านคน มันเป็นงานเล็กๆที่เหนือจริง” 

“ชากิรา” ยังเผยอีกว่าการที่จะได้ร่วมงานกับ “เจโล” นั้นเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม เพราะทั้งคู่เป็นเสมือนตัวแทนของสาวละตินที่เกิดและเติบโตในสหรัฐ ซึ่งเธอก็ตั้งใจจะเฉลิมฉลองวัฒนธรรมละตินในโชว์ครั้งนี้ด้วย “ในหัวของฉันทำงานเหมือนล้อที่หมุนไม่หยุด ฉันไม่สามารถหยุดคิดไอเดียได้เลย ทุกๆวันจะมีไอเดียใหม่เสมอและสิ่งสำคัญคือต้องทำให้ทุกอย่างมันเวิร์คและเข้ากันทั้งหมด และนั่นก็จะมีโชว์ที่ดีที่สุดในอาชีพของฉัน แต่ทั้งหมดที่พูดมาเนี่ยแค่ 5 นาทีนะ!” เธอยิงมุกตบท้าย



ข่าว yahoo entertainment

https://www.yahoo.com/news/ryan-reynolds-john-krasinski-uniting-003809756.html

เข้าชม 26 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม